Đàm Vĩnh Hưng tặng phí mổ mắt cho người hát rong khiếm thị

Thứ Bảy, 12/11/2022 16:10

|

(CAO) Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dẫn “bản sao khiếm thị” đi chữa mắt với chi phí hơn 300 triệu đồng.

Thời gian qua, thông tin ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tìm gặp anh Bá Hồng – người hát rong khiếm thị có giọng hát cực kỳ giống mình để chia sẻ, hỗ trợ khiến nhiều khán giả xúc động.

Qua quá trình trò chuyện, biết được nguyện vọng của anh Bá Hồng muốn tìm lại ánh sáng cho cuộc đời, có cơ hội làm được nhiều việc để ổn định cuộc sống, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định quyên góp chi phí mổ mắt cho “bản sao khiếm thị”.

“Hưng thấy được khao khát sống mãnh liệt của bạn Bá Hồng. Em ấy tuy bị khiếm thị nhưng vẫn hằng ngày mưu sinh, bán vé số, hát rong để kiếm tiền chân chính, thì Hưng thấy quá xúc động. Một người gặp nhiều khó khăn như thế mà vẫn nỗ lực vươn lên, sống tích cực thì mình phải làm điều gì đó để giúp em ấy có cuộc sống tốt hơn. Chính điều đó nên Hưng quyết định giúp Bá Hồng mổ mắt”, Mr Đàm chia sẻ.

Số tiền cho ca phẫu thuật dự kiến rơi vào khoảng 200 triệu nên giọng ca “Xin lỗi tình yêu” đã cùng với anh chị em thân thiết quyên góp đủ con số này. Tuy nhiên, chi phí ca mổ đã phát sinh lên 320 triệu nên Mr Đàm đã quyết định bỏ tiền túi thêm 120 triệu để thực hiện ước mơ lấy lại ánh sáng cho người khiếm thị.

“Hiện nay, Bá Hồng đã thực hiện xong ca phẫu thuật, em ấy đã nhìn thấy rõ hơn so với thời gian trước và đang theo dõi, chăm sóc hậu phẫu và thực hiện đúng quy trình để có thể thấy rõ nhất có thể. Hiện tại cũng đã được 5, 6 phần rồi. Hi vọng thời gian tới em sẽ nhìn thấy 100%”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang