Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022: Kiên quyết loại thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ Bảy, 05/11/2022 13:07

|

(CAO) Báo Tiền Phong phối hợp cùng Công ty Sen Vàng vừa thông tin về chung khảo toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022. 

Dàn hoa hậu, á hậu tại buổi họp báo diễn ra ngày 4-11

Qua các vòng sơ khảo tại miền Nam và miền Bắc, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã tìm ra được những gương mặt tiềm năng nhất để bước vào chặng đường tiếp theo của cuộc thi.

Chia sẻ tại buổi họp báo, ông Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng BTC và Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 cho biết, năm nay có khá nhiều cuộc thi hoa hậu nên BTC có lo ngại về số lượng và chất lượng thí sinh bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên sau vòng sơ khảo hai miền, BTC đã yên tâm hơn vì số lượng thí sinh vẫn rất đông và chất lượng tốt. Đặc biệt năm nay, có khoảng 95% thí sinh là sinh viên của các trường đại học, trong đó có rất nhiều thí sinh đến từ các trường đại học danh tiếng, có truyền thống mạnh trong các cuộc thi sắc đẹp. Có nhiều thí sinh còn là thủ khoa đầu vào, đầu ra của các trường đại học, ngoại ngữ rất giỏi.

Ông Lê Xuân Sơn – Tổng Biên tập Báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức, Trưởng Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 khẳng định, dù các quy định về tổ chức các cuộc thi sắc đẹp có thay đổi nhưng Hoa hậu Việt Nam 2022 vẫn trung thành với các tiêu chí thống nhất từ trước đến nay, đó là chỉ lựa chọn các thí sinh có vẻ đẹp tự nhiên. Đối với các thí sinh có dấu hiệu can thiệp thẩm mỹ, như xăm chân mày, xăm môi, chỉnh sửa răng ở mức độ nhất định thì BTC có thể chấp nhận, còn ở mức độ nặng hơn, BTC quyết định loại ngay từ vòng sơ khảo.

“Chúng tôi không phản đối chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bởi đó cũng chỉ là cách làm đẹp. Tuy nhiên, theo quan điểm của chúng tôi, bên cạnh các cuộc thi chấp nhận vẻ đẹp thẩm mỹ thì cũng cần có cuộc thi lựa chọn tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên. Hoa hậu Việt Nam hiện nay vẫn đi theo tiêu chí đó", ông Sơn chia sẻ.

Hoa hậu Mai Phương và Á hậu Phương Anh
Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Miss Grand Vietnam 2022 Thiên Ân

Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra từ ngày 8-26/11, 58 cô gái sẽ được tập luyện các kỹ năng trình diễn, tham gia các hoạt động cộng đồng để trau dồi cho bản thân cũng như lan tỏa những giá trị đẹp đến xã hội.

Đêm chung khảo toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 26-11, chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết toàn quốc diễn ra ngày 23-12-2022.

Bình luận (0)

Lên đầu trang