Hồng Nga, Hoài Linh tưởng nhớ cố NSƯT Thanh Nga

Thứ Hai, 31/10/2022 15:14

|

(CAO) Hồng Nga, Hoài Linh, Kim Tử Long, Linh Tâm, Vũ Luân… tham gia trong chương trình cải lương đặc biệt tưởng nhớ 44 năm ngày mất của “nữ hoàng sân khấu” Thanh Nga.

Với chủ đề Giang sơn mỹ nhân, chương trình có phần biểu diễn nhằm tưởng nhớ cố nghệ sĩ Thanh Nga với một số tiết mục đi vào huyền thoại cải lương Việt Nam, như: Tiếng trống Mê Linh, Bên cầu dệt lụa, Dương quý phi… 

NSƯT Hoài Linh nhận lời trở lại với trích đoạn Mạnh Lệ Quân. Đây được xem là một vai diễn mới và mang tính thử thách với Hoài Linh. Hoài Linh sẽ tái hiện các trích đoạn bất hủ từng được các nghệ sĩ lão thành thể hiện hành công như thế nào trên sân khấu là điều mà khán giả và giới mộ điệu cải lương trông đợi.

Nghệ sĩ Hoài Linh

Dàn nghệ sĩ cải lương trẻ như NSƯT Tú Sương, Trinh Trinh, Bình Tinh,... hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho đêm diễn tưởng nhớ 44 năm ngày mất của “nữ hoàng cải lương” Thanh Nga. Chương trình diễn ra ngày 26/11 tại Nhà hát Bến Thành.

Cùng các trích đoạn nổi tiếng như Mạnh Lệ Quân, Thanh xà bạch xà, chương trình đưa người xem “quay ngược thời gian” trở về với thời kỳ “cực thịnh” của loại hình nghệ thuật cải lương tuồng cổ, tôn vinh dàn nghệ sĩ cải lương gạo cội nói chung cũng như “nữ hoàng sân khấu cải lương” nói riêng. 

Tính đến ngày NSƯT Thanh Nga mất, Thanh Nga đã thu hình hơn 80 vở diễn, đa số là cải lương và một số ít vở kịch truyền hình.

Thanh Nga đã mất tròn 44 năm, nhưng tài năng và nhan sắc của cố nghệ sĩ vẫn không bao giờ phai nhạt trong trí nhớ của khán giả yêu quý. Có rất nhiều người vẫn tìm xem những vở diễn, những bộ phim mà cô đã tham gia diễn xuất.

NSƯT Thanh Nga

Bình luận (0)

Lên đầu trang