TPHCM: Dàn sao hát âm nhạc miễn phí cho sinh viên

Thứ Hai, 31/10/2022 15:20

|

(CAO) Miu Lê, Tăng Duy Tân, Phạm Đình Thái Ngân, Suni Hạ Linh… sẽ trình diễn trong concert âm nhạc dành cho sinh viên vào tháng 11 tại TPHCM.

MTV School Fest là sự kiện âm nhạc và giải trí do MTV Việt Nam phối hợp với Ký túc xá Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức. Sự kiện đầu tiên đã diễn ra thu hút đến hơn 40 nghìn lượt người đến tham gia. Trong đó đêm nhạc MTV School Fest với sự góp mặt của những tên tuổi rapper, ca sĩ được yêu thích gồm Suboi, Kimmese, Orange, K-ICM, Lona, Rtee, Dương Domic, Long Nón Lá… đã tạo nên dấu ấn trong lòng người yêu nhạc.

Chương trình trở lại vào ngày 18 và 19/11 tại Ký túc xá đại học quốc gia TPHCM. Ngày hội nhằm kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam và chào đón tân sinh viên khóa 2022 - 2023, đồng thời tạo ra một sân chơi cho giới trẻ. Miu Lê, Tăng Duy Tân, Phạm Đình Thái Ngân, Suni Hạ Linh…  trình diễn trong concert âm nhạc dành cho sinh viên.

Ký túc xá đại học quốc gia TPHCM là nơi được ưu ái gọi là “Ký túc xá hiện đại bậc nhất Đông Nam Á”, tọa lạc tại thành phố Thủ Đức với cơ sở hạ tầng, đường xá rộng rãi, thuận tiện đi lại. Xung quanh còn có đầy đủ tiện ích hỗ trợ cho người tham gia ngày hội có thể lưu trú, nghỉ ngơi, góp phần nối dài hành trình trải nghiệm.

Suni Hạ Linh

Xuyên suốt 2 ngày, các hoạt động nổi bật có thể kể đến như giải chạy dành cho sinh viên với gần 1.000 lượt đăng ký tham gia cùng đường chạy hơn 2km quanh khuôn viên ký túc xá, sân khấu âm nhạc “Đánh thức tài năng” với chủ đề Lời tri ân ngọt ngào nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 dành cho các CLB đội nhóm, sinh viên và tài năng trẻ. Người tham gia sự kiện còn được thử sức với cuộc đua xe điện chậm… Sự kiện vào cổng miễn phí.

Bình luận (0)

Lên đầu trang