Dàn sao “đổ bộ” sự kiện ra mắt thương hiệu Thời trang Kim

Chủ Nhật, 13/11/2022 16:01

|

(CAO) NSND Kim Xuân, Nam Thư, Dương Lâm cùng loạt sao đổ bộ buổi ra mắt Thời trang Kim.

Thời trang Kim, thương hiệu thời trang thiết kế đậm nét Việt dành cho phái đẹp, chính thức trình làng. Màn ra mắt chinh phục chị em phụ nữ.

Các thiết kế hiện đại, lịch thiệp, quyến rũ, tôn lên nét đẹp giúp chị em thật sự hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Là ước vọng mới của Truyền thông Khang, bà Trần Thụy Thùy Nga - CEO Thời trang Kim chia sẻ rằng đây là ước mơ của chị, là tâm huyết và là đứa con tinh thần mà chị đã “thai nghén” suốt 2 năm qua. Không chỉ là nhãn hàng thời trang, KIM còn mang đậm giá trị nhân văn, khi sẽ dành phần nhiều lợi nhuận cho quỹ giúp đỡ những chị em phụ nữ khác gặp nhiều khó khăn.

Dàn sao với Kim Xuân, Ngọc Sơn, Trương Quỳnh Anh... hội tụ sự kiện thương hiệu Thời trang Kim

Tham dự buổi lễ ra mắt Thời trang Kim là dàn sao nổi tiếng: NSND Kim Xuân, Ngọc Sơn, NSƯT Tuyết Thu, Cát Phượng, Minh Luân, Nam Thư, Hoàng Rapper, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Phước...

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, sàn catwalk còn khiến mọi người “hú hét” với màn sải bước của dàn nghệ sĩ lần đầu thử sức với vai trò người mẫu: Yến Xuân, Bình Tinh, Hồng Trang, Gia Linh, Thanh Hiền, Trà Ngọc... và dàn người mẫu như: Tiêu Minh Phụng, Năm Chà, Khiết Đan, Mậu Đạt và sự trở lại của Ngọc Phước.

Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và con gái Thiên Kim chúc mừng chị Thuỳ Nga

Bình luận (0)

Lên đầu trang