Dàn sao trong nước và quốc tế tham dự Đại nhạc hội TodayTV

Thứ Năm, 17/08/2023 12:48

|

(CAO) NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Công Ninh cùng nhiều tên tuổi Vbiz và quốc tế tham dự Đại nhạc hội TodayTV vừa diễn ra tại TPHCM.

Năm nay, Đại nhạc hội tiếp tục quy tụ dàn sao nổi bật như: NSND Kim Xuân, NSƯT Thành Lộc, NSƯT Công Ninh, Lê Khánh, Hồ Bích Trâm,... Đặc biệt còn có sự xuất hiện của bộ đôi mỹ nhân hàng đầu Ấn Độ - Helly Shah (phim Cuộc đua tình ái) và Avika Gor (phim Cô dâu 8 tuổi mùa 1).

Phát biểu tại Đại Nhạc Hội, ông Lâm Chí Thiện - Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn IMC không khỏi xúc động: “IMC - TodayTV tự hào hành trình 15 năm đã và đang mang đến cho khán giả và nghệ thuật nước nhà bằng những chương trình, sự kiện chất lượng. Bên cạnh đó, IMC - TodayTV là cầu nối các văn nghệ sĩ trong nước và quốc tế đến gần hơn với công chúng. Đặc biệt, TodayTV cũng tự hào khi kết nối được rất nhiều nhà hảo tâm, chung tay cùng chúng tôi trong hành trình “chạm để yêu thương”, vì lợi ích cộng đồng, hướng đến con người và những giá trị nhân văn”.

Bộ đôi mỹ nhân Ấn Độ cùng đoàn làm phim hàng đầu Bollywood xuất hiện trên sân khấu Đại Nhạc Hội để giao lưu và gửi lời chào thân mật đến khán giả Việt Nam nói chung và khán giả TodayTV nói riêng suốt nhiều năm qua đã không ngừng yêu mến, ủng hộ cho các tác phẩm truyền hình Ấn Độ.

“Tôi đã được đến Việt Nam rất nhiều lần và lần nào các bạn cũng đón tiếp tôi rất nồng hậu, tôi xin chân thành cảm ơn. Đặc biệt tôi rất tự hào khi được đứng trên sân khấu này để trò chuyện và gặp gỡ những người yêu mến tôi cùng các bộ phim Ấn Độ”, diễn viên Avika Gor chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang