Dừng phát sóng các chương trình có Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Thứ Bảy, 02/07/2022 06:07

|

(CAO) VTV đã không phát sóng phim, show truyền hình có mặt diễn viên Hồng Đăng trên sóng. Nhà đài cũng rà soát chương trình có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, dù là chương trình phát lại.

Liên quan đến vụ ồn ào đang gây xôn xao trên mạng, theo dự kiến, chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2 sẽ lên sóng số đầu tiên vào tối thứ 7 ngày 2/7 trên VTV, với hai nghệ sĩ Hồng Đăng và Lan Phương.

Tuy nhiên trong thông báo mới nhất, VTV giới thiệu về chương trình này đã không còn phần ghi hình của diễn viên Hồng Đăng, chỉ có sự xuất hiện của diễn viên Lan Phương.

Phim "Hướng dương ngược nắng" có mặt Hồng Đăng cũng dừng phát sóng. Theo lịch phát sóng, phim ra mắt tập mới vào chiều 1/7. Tuy nhiên, vào khung giờ này, Hướng dương ngược nắng bị dừng. thay thế phim này là phim Lặng yên dưới vực sâu.

Diễn viên Hồng Đăng trên phim

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cũng thông báo đình chỉ công việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tối 1/7, ban lãnh đạo của trường đã tổ chức họp khẩn, làm văn bản báo cáo Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch về vấn đề liên quan đến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Hồ Hoài Anh là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện. Anh cũng là giám đốc âm nhạc của nhiều gameshow âm nhạc trên sóng truyền hình.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Diễn viên Hồng Đăng (SN 1984) là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình như Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Giọt nước rơi, Tuổi thanh xuân… Giới làm phim đánh giá anh sở hữu ngoại hình điển trai và cách diễn xuất tự nhiên.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng như Giọt Sương Và Chiếc Lá, Dẫu Có Lỗi Lầm, Cô Gái Tự Tin…

Bình luận (0)

Lên đầu trang