Lý Hùng hội ngộ Diễm Hương sau 30 năm

Thứ Tư, 10/08/2022 14:23

|

(CAO) Lý Hùng chia sẻ anh gặp lại Diễm Hương sau gần 30 năm. Nhan sắc mỹ nhân màn ảnh một thời vẫn giữ những nét đẹp xưa.

Lý Hùng, Diễm Hương là cặp đôi màn ảnh từng lấy nước mắt bao khán giả một thời.

“Khi nhắc tên hai người, khán giả đều yêu mến với diễn xuất trong bộ phim Phạm Công - Cúc Hoa. Nhiều năm qua, đi lưu diễn, khán giả đều nhắc tới bộ phim này”, Lý Hùng chia sẻ.

Cơ duyên giúp Lý Hùng gặp lại Diễm Hương sau gần 30 năm là khi anh tổ chức họp lớp Diễn viên khoá 1, Trường Điện ảnh Việt Nam tại TPHCM. Lý Hùng nói tuy thiếu vài anh em trong lớp không đến dự được, nhưng Diễm Hương từ nước ngoài về nước dịp này lại bất ngờ tham gia.

“Lý Hùng và các bạn cùng lớp đều bất ngờ, vì rất lâu không gặp Diễm Hương. Buổi tiệc thật ấm áp tràn đầy niềm vui, anh em lớp ôn lại kỷ niệm xưa, người vào bếp nấu ăn, cùng hát karaoke. Riêng Lý Hùng - Diễm Hương song ca bài “Say you will”, bài này chúng tôi lúc đương thời nổi tiếng thường hát khi đi khắp các tỉnh thành, hát giao lưu với khán giả thời thập niên 90”, Lý Hùng kể.

Lý Hùng và Diễm Hương là một cặp đôi diễn viên được khán giả yêu thích. Có khán giả còn tưởng rằng cả hai là vợ chồng thật ngoài đời. Lý Hùng thanh minh: "Tôi đi diễn ở đâu, khán giả cũng hỏi sao không dắt vợ theo. Tôi nói chưa vợ nhưng ai cũng không tin, bảo rằng Diễm Hương là vợ Lý Hùng mà. Thực sự, hai chúng tôi không có gì cả, chỉ là bạn bè thôi". Nam diễn viên cho biết, anh nhớ rất nhiều kỷ niệm thời đóng phim chung của cả hai.

Bình luận (0)

Lên đầu trang