Phim của Việt Hương đạt thành tích hàng đầu

Thứ Năm, 04/08/2022 14:25

|

(CAO) Dự án phim "Xóm Chùa" của Việt Hương vượt lên vị trí top 1 trong tab thịnh hành của youtube. Đây là thành quả khiến Việt Hương xúc động, cảm ơn và trân trọng.

Phim có sức hút mạnh mẽ với khán giả khi có tới 130.000 người đợi xem công chiếu tập 4. Và chỉ 1 ngày sau đó, tập phim này đã vượt lên vị trí Top 1 trong tab thịnh hành của youtube. Tính từ khởi động đến nay, phim đạt tổng lương view lên đến hơn 28.600.000.

Đây là thành quả khiến Việt Hương xúc động, cảm ơn và trân trọng. Nữ nghệ sĩ cũng không khỏi hạnh phúc khi thấy tâm huyết của mình dành cho dự án được ấp ủ dài hơi này đã nhận được sự trân quý, yêu thương từ khán giả.

“Đây là web drama phải nói là cực nhất từ trước đến nay của Việt Hương. Có những ngày ekip phải đi từ 2 giờ sáng đến 1 bối cảnh chỉ quay có 2 phân đoạn.

Việt Hương nhớ mãi hình ảnh cả ekip thức xuyên đêm chỉ để hoàn thành một phân đoạn. Thậm chí những đêm thời tiết không như mong đợi cả ekip chỉ biết ngồi nhìn nhau và động viên đợi hết mưa, cuối cùng tới gần 2g sáng mưa vẫn nặng hạt đành phải hủy buổi quay hôm đó. Tuy có vất vả nhưng những thành quả có được đang khiến cả ekip phấn chấn hơn hẳn và sẵn sàng chạy cho dự án tiếp theo.”, Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương thành công khi mời Thái Hòa góp mặt trong Xóm Chùa, đặc biệt lại vào vai phản diện với nhiều diễn biến tâm lý phức tạp. Lần hiếm hoi diễn vai phản diện của Thái Hòa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Rất khó để tìm thấy được một cặp đôi thể hiện đầy đủ những mâu thuẫn và tình cảm phức tạp của hai nhân vật vốn đều có câu chuyện riêng như Việt Hương và Thái Hòa.

Đây cũng là thời gian mà Việt Hương đang chuẩn bị cho dự án tiếp theo cũng ra mắt trong năm nay. Việt Hương chia sẻ cô mong muốn được lắng nghe những lời góp ý xây dựng để ngày càng hoàn thiện hơn nữa trong các tác phẩm sau này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang