MerryLand Quy Nhơn sôi động với chuỗi sự kiện Miss World Vietnam 2022

Thứ Hai, 25/07/2022 13:12

|

(CAO) Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - Miss World Vietnam 2022 chính thức tổ chức lễ công bố lịch trình và các hoạt động hấp dẫn thuộc chuỗi sự kiện của vòng chung kết toàn quốc tại MerryLand Quy Nhơn, Bình Định.

Lễ công bố vòng chung kết Miss World Vietnam 2022 vừa chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định với sự tham dự của lãnh đạo địa phương cùng các cơ quan thông tấn báo chí. Đại diện Ban tổ chức - Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã chia sẻ lịch trình cuộc thi cũng như chuỗi sự kiện thú vị sẽ diễn ra từ đây cho đến ngày 13/8/2022 tại MerryLand Quy Nhơn.

38 thí sinh vòng chung kết toàn quốc đã có màn xuất hiện đầy ấn tượng tại lễ công bố trong trang phục dạ hội mang sắc màu rực rỡ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Sang - đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh, chủ đầu tư MerryLand Quy Nhơn cho biết: “Quy Nhơn đã và đang đặt mục tiêu trở thành điểm đến của châu Á năm 2030. Sự kiện quy mô lớn, uy tín, hấp dẫn như Miss World Vietnam 2022 sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu này. Đây cũng là tầm nhìn của Tập đoàn Hưng Thịnh khi kiến tạo thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế MerryLand Quy Nhơn trở thành nơi hội tụ của những sự kiện và lễ hội lớn. Tất cả sẽ góp phần tạo nên bức tranh du lịch đa sắc màu, nâng tầm vị thế của Quy Nhơn trên bản đồ du lịch châu Á”.

Ông Nguyễn Hữu Sang phát biểu tại lễ công bố vòng chung kết

Vào buổi chiều cùng ngày, Top 3 Miss World Vietnam 2019 cùng 38 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã có màn trình diễn trang phục carnival đầy nóng bỏng tại bến du thuyền Mũi Tấn và tham gia chương trình diễu hành đường phố Street Carnival. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện vòng chung kết tại Quy Nhơn.

Sàn Runway độc đáo tại Bến du thuyền Mũi Tấn - nơi xuất phát của tuyến giao thông trên biển kết nối từ trung tâm thành phố đến MerryLand Quy Nhơn
Top 3 Miss World Vietnam 2019 trình diễn trang phục carnival cùng các thí sinh vòng chung kết Miss World Vietnam 2022

Xuất phát từ bến du thuyền Mũi Tấn, đoàn diễu hành di chuyển trên xe buýt 2 tầng đi qua các trục đường chính của thành phố biển Quy Nhơn như Xuân Diệu, An Dương Vương, Tây Sơn, Nguyễn Thái Học, Nguyễn Tất Thành... Hoạt động này nằm trong chuỗi sự kiện nhằm góp phần quảng bá du lịch địa phương đến với du khách trong và ngoài nước.

Sự kiện diễu hành đường phố bằng xe buýt 2 tầng lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn

Tiếp nối các hoạt động của vòng chung kết, “thành phố bán đảo du lịch, thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn sẽ là địa điểm diễn ra các chương trình hấp dẫn tiếp theo. Sở hữu phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ, những công trình biểu tượng có một không hai cùng những trải nghiệm mới lạ, MerryLand Quy Nhơn sẽ đem sự bùng nổ cho các phần thi của Top 38 thí sinh, đáp ứng sự mong đợi của du khách đến với cuộc thi.

Bến du thuyền Marina tại MerryLand Quy Nhơn - nơi tổ chức show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest

Hãy đón chờ các hoạt động hấp dẫn sắp diễn ra của Miss World Vietnam 2022:

Ngày 23/7: Lễ hội bia và ẩm thực cùng carnival tại MerryLand Quy Nhơn; Đại nhạc hội - Người Đẹp Biển (Truyền hình trực tiếp trên VTV9)

Ngày 30/7: Show thời trang tại bến du thuyền Marina MerryLand Quy Nhơn

Ngày 12/8: Đêm chung kết toàn quốc (Truyền hình trực tiếp trên VTV3)

“Kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn tọa lạc trên bán đảo Hải Giang, có tổng vốn đầu tư giai đoạn I gần 2,5 tỷ USD, quy mô 695 ha. Với hệ tiện ích khổng lồ “độc nhất vô nhị” phủ khắp dự án như: sân golf 18 lỗ Greg Norman, hồ cá koi dài 1,4 km, hệ thống kênh đào kỷ lục với bộ sưu tập 33 cây cầu vọng cảnh, quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam… “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn đang góp phần tô điểm những màu sắc mới cho bức tranh du lịch và trải nghiệm tại Quy Nhơn. Nhờ sự đầu tư tâm huyết của Tập đoàn Hưng Thịnh cùng những chính sách đột phá của tỉnh Bình Định, thành phố Quy Nhơn đang tiến tới mục tiêu trở thành điểm đến hàng đầu châu Á vào năm 2030.

Bình luận (0)

Lên đầu trang