Thí sinh Mạc Thị Minh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

Thứ Sáu, 15/07/2022 14:05

|

(CAO) Tối  14-07, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022 diễn ra tại TP Đà Nẵng. Thí sinh Mạc Thị Minh đến từ Hải Dương đã giành ngôi vị cao nhất.

Trong đêm chung kết, các thí sinh lần lượt trải qua các vòng thi: trình diễn trang phục áo dài, trang phục công sở và trang phục dạ hội.

Các thí sinh trình diễn trang phục áo dài.

Kết thúc phần thi trình diễn trang phục dạ hội, 7 thí sinh được chọn vào vòng thi ứng xử.

Các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội

Ở vòng này, các thí sinh lần lượt trải qua các câu hỏi của BGK.

Thí sinh Mạc Thị Minh nhận câu hỏi từ Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân: "Có ý kiến cho rằng, sắc đẹp là vũ khí của phụ nữ hiện nay. Theo bạn trong tương lai bạn có nghĩ sắc đẹp sẽ giúp ích được bạn?”.

Nữ doanh nhân chia sẻ: "Sắc đẹp chính là món quà mà tạo hóa dành cho người phụ nữ, sắc đẹp giúp tôi tự tin trong cuộc sống hàng ngày, đó là chìa khóa thành công giúp cho một nữ doanh nhân như tôi tự tin và hạnh phúc, sắc đẹp sẽ luôn đồng hành cùng tôi trong tương lai, tôi tin rằng mình sẽ luôn thành công".

Với phần ứng xử thông minh đã giúp nữ doanh nhân tỉnh Hải Dương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022. Ngoài ra, cô còn nhận được danh hiệu Người đẹp ứng xử hay nhất. Theo thông tin từ BTC, tân hoa hậu Mạc Thị Minh hiện đang là giáo viên và CEO của một doanh nghiệp.

Thí sinh Mạc Thị Minh đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2022

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về thí sinh Vũ Thị Ngọc, á hậu 2 được trao cho hai thí sinh: Lê Thị Ngọc Châu và Triệu Mai Thanh Thủy. Đồng danh hiệu á hậu 3 trao cho các thí sinh: Vũ Thị Lan Anh, Phạm Nguyễn Thị Hoàng Hoa và Lê Thị Nhật Lâm, hoa hậu thiện nguyện thuộc về thí sinh Phạm Thị Minh Phi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang