Phim truyền hình “Vợ quan”:

Lôi cuốn người xem bằng câu chuyện “chính trường” và cạm bẫy tình, tiền

Thứ Năm, 14/07/2022 08:59

|

(CAO) Đang được phát sóng lúc 17h45 mỗi ngày trên kênh SCTV14, “Vợ quan” của đạo diễn Nhâm Minh Hiền khiến người xem khó rời khỏi màn hình để theo dõi các tình tiết đầy gay cấn, hấp dẫn trong từng tập phim.

Đó là câu chuyện đan xen giữa mưu tính quyền lực, danh vọng và cạm bẫy tình, tiền. Thiếu Phong (Trương Minh Quốc Thái thủ vai) được sự hậu thuẫn của vợ làm bác sĩ Thùy Như (Thân Thúy Hà đóng) nên con đường thăng chức diễn ra rất thuận lợi.

Ngay khi trở thành giám đốc sở Xây dựng, vợ chồng Thiếu Phong - Thùy Như trở nên thận trọng với những gì xảy ra xung quanh. Điều đáng nói, dù có một người vợ hết mức yêu thương chồng nhưng Thiếu Phong vẫn lén lút mối quan hệ ngoài luồng với Thư, cô giáo dạy Yoga (Chu Anh đóng).

Chị em bác sĩ Như trong phim

Hàng loạt tình tiết xảy ra khi ông Phong ngồi ghế giám đốc Sở cũng là những câu chuyện rất thực tế như: nhiều doanh nghiệp tìm cách “lót đường” cho các dự án; cách xử lý các tình huống khi trục trặc xảy ra, hay là “thế lực đen” muốn hủy hoại thanh danh của giám đốc Sở… Các mối quan hệ mập mờ trong phim “Vợ quan” cũng được mổ xẻ đển mức tối đa, tạo ra rất nhiều cao trào, kịch tích.

Thiếu Phong có quan hệ ngoài luồng với cô giáo viên dạy Yoga

Không chỉ là phim, đây là những tình tiết có thể xảy ra ở thực tế. Điều đó tạo sự sống động, chân thực cho bộ phim, khiến khán giả rất dễ tiếp cận và bị cuốn hút vào những câu chuyện đang diễn ra.

Chức vụ càng cao, cạm bẫy càng nhiều; vì vậy, người trong cuộc phải làm thế nào để lựa chọn để bảo vệ hạnh phúc gia đình, hay có đủ tỉnh táo và lý trí để giữ cho bản thân không rơi vào vòng xoáy tham vọng quyền lực, đó là những điều bộ phim muốn chuyển tải.

Khánh Huyền trong vai diễn của phim Vợ quan

"Vợ quan" dựa trên tiểu thuyết cùng tên (2 tập) của nhà văn Ðường Ðạt Thiên, sau đó ê kíp làm phim vừa chuyển thể vừa sáng tạo thêm để xây dựng lại nội dung đậm chất Việt và kéo dài dung lượng lên đến 47 tập.

Đã đi được 2/3 chặng đường, bộ phim vẫn đang tạo ấn tượng rất tốt đối với khán giả. Một câu chuyện về cuộc đấu tranh chống tham nhũng, một câu chuyện tình yêu ngang trái đầy nước mắt, toan tính và cả những âm mưu thâm độc hãm hại trong chốn quan trường… đều được dàn diễn viên Thân Thúy Hà; Khánh Huyền, NSƯT Hữu Châu, Trương Minh Quốc Thái, Chu Anh, Yeye Nhật Hạ... thể hiện rất tốt.

Cặp đôi vai chính đã góp phần tạo nên thành công cho bộ phim

Có thể nói, diễn viên Thân Thúy Hà trong vai một người vợ sắc sảo, khôn khéo và làm tất cả vì chồng con thật sự “ghi điểm” với diễn biến tâm lý trong phim. Vai nam chính Trương Minh Quốc Thái cũng được đánh giá thành công khi khắc họa một nhân vật đầy tham vọng và toan tính.

Bình luận (0)

Lên đầu trang