Lan tỏa hình ảnh đẹp người chiến sĩ CSND trong giữ gìn trật tự, an toàn xã hội

Thứ Ba, 12/07/2022 15:53

|

(CAO) Tối 12-7, tại Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội diễn ra chương trình giao lưu nghệ thuật “Giai điệu bình yên” số đặc biệt với chủ đề “Hoa cài trên lá chắn” chào mừng 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962 - 20/7/2022).

Chương trình “Hoa cài trên lá chắn - 2022” do Bộ Công an phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức, được ghi hình vào tối 12-7, sau đó sẽ phát sóng trên Đài truyền hình Việt Nam.

Chương trình thể hiện truyền thống 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của lực lượng CSND nói riêng và lực lượng CAND nói chung. Đây cũng là hoạt động nhằm tri ân các thế hệ cán bộ, chiến sĩ CSND qua các thời kỳ, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sĩ CSND trong giữ gìn trật tự, an toàn xã hội, vì yên cuộc sống và hạnh phúc của nhân dân.

Tập luyện 1 tiết mục cho chương trình

Trong chương trình có nhiều tác phẩm nổi tiếng về lực lượng CAND, ngợi ca đất nước, quê hương như: Chúng tôi là chiến sĩ Công an Việt Nam; Một rừng cây, một đời người… với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Đức Tuấn, NSND Quốc Hưng, ca sĩ Lan Anh... Chương trình còn có sự tham gia giao lưu của nhiều khách mời đặc biệt gồm các cán bộ, chiến sĩ Công an nhiều thời kỳ, văn nghệ sĩ gắn bó lâu năm và sáng tác nhiều tác phẩm về lực lượng CAND.

Cùng với chương trình, tại khu vực tiền sảnh, trước Hội trường của Cung văn hóa Lao động Hữu nghị Việt-Xô, Ban tổ chức còn trưng bày 45 tác phẩm tranh, điêu khắc, ảnh nghệ thuật về lực lượng CAND, quê hương đất nước. Đây là những tác phẩm được đánh giá cao tại các cuộc thi chào mừng 60 năm ngày truyền thống lực lượng CSND do Bộ Công an chỉ đạo tổ chức vừa qua.

Nhiều bức tranh đoạt giải cuộc thi sáng tác về lực lượng CSND được chọn trưng bày dịp này

Bình luận (0)

Lên đầu trang