Universal Music Vietnam ra album nhạc Trịnh

Thứ Năm, 07/07/2022 10:56

|

(CAO) Sau album OST “Em và Trịnh” part 1 với các ca khúc về 4 nàng thơ đã đi ngang cuộc đời Trịnh Công Sơn, Universal Music Vietnam tiếp tục phát hành album part 2 với 4 bài do Bùi Lan Hương thể hiện gồm Mưa hồng, Còn tuổi nào cho em, Hạ trắng...

Nam chính phim Em và Trịnh là Avin Lu cũng thể hiện một bài trong album là Tình sầu.

Lần đầu tiên hát nhạc Trịnh, Bùi Lan Hương nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên môn và khán giả nhờ việc mang đến một phong vị mới cho những ca khúc bất hủ của Trịnh Công Sơn.

Từ Mưa hồng, Còn tuổi nào cho em cho đến, Hạ trắng... qua tiếng hát của Bùi Lan Hương đã có một sức sống mới gần gũi hơn với khán giả trẻ.

Xuất thân từ ca sĩ chuyên nghiệp với âm sắc đặc trưng, Bùi Lan Hương không cố bắt chước theo cách hát của Khánh Ly, mà chọn lối xử lý nội lực, từ tốn, lãng đãng chút cảm giác hoài niệm.

Mới đây, Uyên Linh nói rằng Bùi Lan Hương là ca sĩ hát nhạc Trịnh hay nhất kể từ sau Hồng Nhung. Nhạc sĩ Đức Trí, người đảm nhiệm thực hiện album đồng tình với Uyên Linh và anh nói rõ thêm: “Tôi thấy Uyên Linh nói chẳng sai chút nào. Với khán giả thì tôi không biết. Nhưng nói một cách chính xác hơn, Hương là người hát nhạc Trịnh Công Sơn rất hợp. Hợp bởi sự nhẹ nhàng, từng trải, không phô trương, và quan trọng là cái sự con gái - đàn bà trong giọng hát ấy rất đáng để ta nghe đi nghe lại”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang