Đặng Thu Thảo, Dương Phúc tặng quà học sinh vùng cao

Thứ Hai, 04/07/2022 15:08

|

(CAO) Hoa hậu Đặng Thu Thảo, hoa khôi Hoài Hạnh hỗ trợ diễn viên Dương Phúc phát 1.000 phần quà cho học sinh vùng cao. Chương trình trao quà từ thiện có sự giúp đỡ của Đoàn Thanh niên Công an Tỉnh Sơn La - Huyện đoàn Vân Hồ, Đoàn Công an huyện Vân Hồ.

Diễn viên Dương Phúc vừa trao quà đến 1.000 trường hợp học sinh khó khăn ở bản Cột Mốc, xã Tân Xuân, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La. Đây là một hoạt động thuộc dự án Cõng chữ lên non được anh khởi động từ đầu mùa hè năm nay.

Nam diễn viên đã vận động được 1.000 phần quà gồm nhu yếu phẩm, mì ăn liền, sách vở, văn phòng phẩm... để gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn cũng như các phụ huynh, bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở bản Cột Mốc.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ: "Mình cũng là mẹ của hai bé sinh đôi, cũng từng gặp nhiều khó khăn khi đột ngột phải trở thành mẹ đơn thân. Nên mình cảm thông cho cảnh thiếu thốn của các em, cháu học sinh vùng cao. Càng cảm phục hơn tấm lòng của một nhà giáo, nghệ sĩ trẻ như em Dương Phúc đã phát động dự án thiện nguyện rất ý nghĩa như vậy. Hi vọng việc làm này sẽ được lan toả rộng hơn nữa và được sự chung tay giúp sức của nhiều người, nhiều đơn vị".

Đoàn từ thiện có sự giúp đỡ của Tỉnh đoàn Sơn La, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Sơn La - Huyện đoàn Vân Hồ, Đoàn Công an huyện Vân Hồ, Phòng giáo dục huyện Vân Hồ, Ban giám hiệu cùng các cô giáo Trường mầm non Tân Xuân...

Bình luận (0)

Lên đầu trang