Việt Hương rạng rỡ trong hình ảnh mới khi thực hiện "Xóm chùa"

Chủ Nhật, 03/07/2022 13:31

|

(CAO) Nữ nghệ sĩ trở lại với nghệ thuật trong hình ảnh mới sau hai năm dịch bệnh. Cô hướng đến tác phẩm thể hiện tình người và cuộc sống của những con người khát khao vươn lên trong cuộc sống.

Việt Hương chia sẻ, ngay từ khi bắt đầu với web drama, Việt Hương đặt mục tiêu hướng tới những giá trị nhân văn, những câu chuyện xã hội không hot ngay, không phải dạng “mì ăn liền” theo trend trong ba, bốn ngày, nhưng sẽ giữ chân khán giả ở lại lâu hơn, để xem đi xem lại nhiều lần.

Cô ấp ủ dự định thực hiện “Xóm chùa” từ lâu, nhưng phải đến hiện tại, sau khi tình hình dịch ổn định, nữ nghệ sĩ mới có thể bắt tay vào thực hiện.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Việt Hương sau gần hai năm không làm phim chiếu mạng. “Xóm chùa” cũng là web drama đầu tiên nghệ sĩ Thái Hòa nhận lời tham gia.

Việt Hương từng thực hiện nhiều dự án nghệ thuật từ âm nhạc đến điện ảnh và vẫn hứa hẹn với khán giả về một sản phẩm đặc biệt được ấp ủ từ lâu, đặt nhiều tâm huyết, đầu tư chỉn chu, tỉ mỉ sẽ ra mắt trong năm 2022. Đây là tác phẩm đầy hứa hẹn ấy.

Đây cũng là lần đầu tiên Việt Hương hợp tác cùng Thái Hòa, cũng là lần đầu tiên Thái Hòa nhận lời đóng web drama. Không những vậy, khán giả còn được chứng kiến khoảnh khắc Việt Hương thẳng tay “xuống tóc”, hy sinh vì nghệ thuật.

Phim là phần tiếp theo của “Trật tự mới”, tác phẩm từng nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Tình nghĩa anh em, tình người được thể hiện đan xen trong phim, tạo nên một bức tranh đầy màu sắc và chân thực về cuộc sống của những con người có số phận đặc biệt, khát khao vượt qua tất cả, đem lại sự bình yên cho nơi mà họ gọi là “nhà”.

Gia đình nhỏ của Việt Hương. 

Bình luận (0)

Lên đầu trang