Chàng trai Hưng Yên đại diện Việt Nam thi Mister Supranational 2022

Thứ Hai, 04/07/2022 15:03

|

(CAO) Đại diện Việt Nam, chàng trai Hưng Yên cao 1m84 Đạt Kyo (Bùi Xuân Đạt) vừa đến Ba Lan tham dự Mister Supranational 2022, cuộc thi nhan sắc hàng đầu thế giới dành cho phái mạnh với sự tham dự của 38 quốc gia.

Đạt Kyo tên thật là Bùi Xuân Đạt sinh năm 1996, đến từ Hưng Yên với chiều cao 1m84. Được đánh giá là gương mặt nổi bật của Fitness Model, kể từ khi đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi năm 2019, Đạt Kyo dành nhiều thời gian rèn luyện cho sân chơi tầm quốc tế.

Trưởng BTC Fitness Model World Vietnam, ông Duy Quách chia sẻ không đặt quá nặng áp lực lên Đạt Kyo về giải thưởng hay danh hiệu, điều quan trọng hơn cả là mong muốn Đạt Kyo thể hiện một cách tốt nhất tinh thần Việt tràn đầy tự tin bản lĩnh và nghị lực luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để tìm cách vượt qua chính mình, biến ước mơ thành hiện thực.

Song hành trong cuộc thi năm nay, đại diện Việt Nam đi thi cùng Đạt Kyo còn có Á hậu Kim Duyên đã đến Ba Lan và đang có những phần thi tại cuộc thi Miss Supranational 2022.

Mister Supranational là cuộc thi được sáng lập bởi doanh nhân người Ba Lan, nhà sản xuất và giám đốc Quốc tế của Hoa hậu Siêu quốc gia Gerardo Von Lipinsky và nữ doanh nhân người Panama Marcela Lobón, người sáng lập WBA (Hiệp hội sắc đẹp thế giới).

Mùa đầu tiên của cuộc thi được tổ chức vào ngày 02/12/2016 tại Trung tâm Thể thao và Giải trí Thành phố (MOSIR), ở thành phố Krynica-Zdrój, Ba Lan, với sự tham gia của 36 thí sinh đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Khoảng 80 quốc gia đã tham dự cuộc thi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang