Bác nông dân giàu thành tích lên truyền hình chia sẻ kinh nghiệm nhà nông

Thứ Ba, 12/07/2022 14:14

|

(CAO) Là 1 trong 25 nông dân Việt Nam xuất sắc được đối thoại trực tiếp với Thủ tướng Chính phủ, được trao tặng Huân chương lao động hạng 3, nông dân Phan Văn Thà chia sẻ kinh nghiệm nhà nông khi lên truyền hình.

Ở tuổi 70, nhưng niềm say mê nông nghiệp của nông dân Văn Thà vẫn nguyên vẹn. Ông khẳng định: “Tôi là người yêu nông nghiệp, đam mê nông nghiệp, say nông nghiệp”. Không ngừng học hỏi và nghiên cứu để phát triển mô hình cây ăn trái, bên cạnh thành tựu kinh tế, ông được trao không ít giải thưởng: 1 trong 25 nông dân Việt Nam xuất sắc được đối thoại trực tiếp với Thủ tướng Chính phủ, danh hiệu Nông dân xuất sắc 2019, Huân chương lao động hạng 3…

Được mời vào chương trình Nông dân xin chào, ông nói về hơn 40 năm kinh nghiệm làm nông, kinh nghiệm phát triển mô hình trồng cây cao su kết hợp “đa cây ăn trái”. Chương trình có sự kết nối cùng NSƯT Vũ Thành Vinh.

Ông bày tỏ: “Tôi yêu lao động từ thời trẻ tuổi”. Để bắt kịp sự phát triển của thị trường, ông quyết nâng tầm giá trị nông sản của mình đạt chuẩn VietGAP. Tại mảnh đất quê hương của mình, lão nông tuổi 70 vẫn quan tâm đến những sản phẩm chất lượng hơn nữa dành cho người Việt và dành cho bạn bè quốc tế. 

Nông dân xin chào là chương trình giải trí dành riêng cho nông dân, nhằm giúp động viên, cổ vũ nhà nông vui cùng đồng áng. Show truyền hình còn quảng bá nông sản Việt, giới thiệu những làng nghề truyền thống đến với khán giả trong nước và quốc tế, qua đó ca ngợi tinh thần hăng say làm việc của con người Việt Nam. Người nông dân có cơ hội gặp gỡ những nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, diễn xuất, ảo thuật... để cùng hát ca, giao lưu, thể hiện tài năng sau những giờ làm việc căng thẳng.

Nông dân Phan Văn Thà và NSƯT Vũ Thành Vinh

Bình luận (0)

Lên đầu trang