Công bố Ban giám khảo Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022

Thứ Tư, 20/07/2022 20:11

|

(CAO) Với mong muốn tìm kiếm các cá nhân tài năng, xinh đẹp để tham gia vào các hoạt động thúc đẩy hòa bình và lan tỏa những giá trị cao đẹp của người phụ nữ Việt Nam, cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 bắt đầu diễn ra từ tháng 5 đến tháng 10 năm nay.

Ngày 20/07/2022, Ban tổ chức cuộc thi Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 đã họp báo khởi động giai đoạn 2 nhằm giới thiệu các thành viên Ban cố vấn, Ban giám khảo, Ban tổ chức, Đại sứ (Doanh nhân Đào Đặng Công Trung và Hoa hậu H’Hen Niê) cũng như các thành viên khác tham gia chương trình của cuộc thi.

Dàn thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam năm 2022

Ban tổ chức Miss Peace Vietnam – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam mong muốn mỗi thí sinh tham gia chương trình sẽ đóng vai trò như một sứ giả hoà bình, cùng góp sức vun đắp nền hoà bình và kiến tạo sự thịnh vượng, trong đó tập trung năm yếu tố chính: Bảo vệ môi trường biển Việt Nam; Bảo vệ môi trường sống nói chung; Chống bạo lực gia đình; Bảo vệ và bênh vực người yếu thế trong xã hội; Bảo vệ quyền trẻ em. 

Nguyễn Thùy Dương (áo trắng) cùng khách mời đến tham dự họp báo

Theo đó, tất cả thí sinh quốc tịch Việt Nam trong và ngoài nước đều có thể đăng ký tham gia.

Một số thành viên Ban giám khảo, Ban tổ chức của cuộc thi

Chia sẻ về cuộc thi, bà Nguyễn Thuỳ Dương – Trưởng Ban tổ chức Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 cho biết: “Chúng tôi muốn hướng tới giá trị về vẻ đẹp được xuất phát từ trái tim và lòng nhân hậu biết cảm thông và sẻ chia của người phụ nữ hiện đại, chính vì vậy các tiêu chí theo thứ tự ưu tiên sẽ là Tâm – Tài – Trí – Sắc.

Đây cũng là tiêu chí để BGK của cuộc thi đánh giá và lựa chọn thí sinh ngay từ vòng Sơ Khảo. Ê kíp làm chương trình tin rằng, Miss Peace Vietnam 2022 – Hoa Hậu Hoà Bình Việt Nam 2022 sẽ mang đến nhiều trải nghiệm ấn tượng và giá trị khác biệt cho các thí sinh, khán giả và cộng đồng.”.

Tại buổi họp báo, Ban tổ chức chương trình đưa ra nhiều công bố đáng chú ý như: không có phần trình diễn áo tắm, thay vào đó là các hoạt động nâng cao như đánh golf, bóng rổ, hoạt động bảo vệ môi trường biển và hoạt động rèn luyện Thân – Tâm – Trí.

Bà Dương cùng Ban giám khảo cuộc thi

Ban Giám Khảo chính thức của cuộc thi gồm: Trưởng Ban giám khảo- Nhà Thiết kế áo dài Sĩ Hoàng cùng các thành viên: Nhạc sĩ – Đạo diễn âm nhạc Bùi Huy Tuấn; Nguyên Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển TPHCM – Tiến sĩ Nguyễn Thị Hậu; Tiến Sĩ Trần Yến Chi và Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam H’Hen Niê.

Đêm chung kết cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11-9 tại Đà Nẵng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang