Nhan sắc quán quân Gương mặt điện ảnh 2022

Thứ Ba, 09/08/2022 10:49

|

(CAO) Sở hữu nhan sắc và khả năng diễn xuất nổi trội, Tú Tri đăng quang quán quân Gương mặt điện ảnh 2022.

Đạo diễn Phương Điền, đạo diễn Lý Hải đều “chốt vai” cho Tú Tri trong phim điện ảnh Lật Mặt 6 và một bộ phim dài 60 tập sắp ra mắt.

Trải qua gần 3 tháng, Gương mặt điện ảnh 2022 vào hồi kết với 2 mảnh ghép tài năng, xinh đẹp là Tú Tri và Trương Phương. Xuất sắc vượt qua loạt đối thủ nặng ký và chạm tay đến đỉnh vinh quang, chiến thắng đầy thuyết phục của Tú Tri đã khép lại một mùa giải ấn tượng.

Theo dõi hành trình từ lúc bắt đầu của nữ thí sinh, đạo diễn Phương điền nhận xét anh rất bất ngờ với sự đa tài của cô, từ ca hát đến nhảy múa và cả diễn xuất đều xuất sắc. Tú Tri làm cho đạo diễn Mr. Tô phải nể phục khi biết cô chỉ tập luyện ballet trong nửa tháng nhưng từng đường nét múa đều hoàn hảo như diễn viên múa chuyên nghiệp.

Cô cũng trải qua những phần thi khó như Vai diễn thần tượng tái hiện các nhân vật kinh điển trong những bộ phim điện ảnh ăn khách nhưng phải tạo ra sự khác biệt và màu sắc riêng, Thử thách tài năng để chinh phục các giám khảo. Không chỉ gây bất ngờ với khả năng diễn hành động, Tú Tri còn gây ấn tượng với tiết mục múa đương đại – đu dây trong phần Thử thách tài năng.

Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh, đạo diễn Tô Gia Tuấn, nhà sản xuất - đạo diễn Lý Hải, đạo diễn NSƯT Phương Điền là các giám khảo chương trình.

Dương Tú Tri là sinh viên ngành biểu diễn cải lương trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh, được khán giả ưu ái gọi với tên gọi “Hot girl ca cổ” từ cuộc thi bolero. Bước ra từ chương trình “Solo cùng Bolero 2018″ với ngôi vị Á quân, cô còn tham gia diễn xuất và thành công trong các bộ phim: Người thứ ba, Bạn hay thù, Thiếu gia hay đại ca, Bánh trôi nước…

Bình luận (0)

Lên đầu trang