Mỹ và Ý so tài pháo hoa mãn nhãn bên sông Hàn

Thứ Bảy, 15/06/2024 22:25  | Hoàng Quân

|

(CAO) Đêm thi thứ hai của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 là màn phô diễn của đội pháo hoa đến từ Ý với nhiều lần giành chức vô địch và đội đến từ Mỹ lần đầu dự DIFF Đà Nẵng, vào tối 15/6.

Pháo hoa bên sông Hàn đêm 15/6/2024.

Đội pháo hoa Martarello Group S.R.L (Ý) mang đến màn trình diễn với chủ đề “Vũ trụ rạng rỡ: Bản giao hưởng ánh sáng” đã thực sự chinh phục trái tim của mọi khán giả bằng những câu chuyện kể với pháo hoa đầy cuốn hút.

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên và màu sắc cuộc sống, đội pháo hoa của Ý tái hiện những tuyệt tác thiên nhiên trên bầu trời Đà Nẵng bằng ngôn ngữ của ánh sáng và âm nhạc, lấy cảm hứng từ các kiệt tác nghệ thuật. Khán giả được lắng nghe một bản giao hưởng độc đáo, kết hợp hài hòa giữa những nốt nhạc êm dịu của dòng sông và những nhịp điệu khắc nghiệt của thiên nhiên hoang dã.

Đội pháo hoa Rozzi Fireworks của Mỹ kể câu chuyện pháo hoa với chủ đề “Nhân loại - cầu nối giữa các quốc gia”. Tuy là lần đầu tên tham dự DIFF Đà Nẵng nhưng đội pháo hoa Rozzi Fireworks có hơn 130 năm kinh nghiệm sản xuất, tham gia trình diễn pháo hoa tại các cuộc thi lớn trên thế giới.

(Màn pháo hoa của đội đến từ Ý)

Màn trình diễn của đội Rozzi Fireworks đã kể cho khán giả nghe câu chuyện bằng âm thanh, ánh sáng tuyệt đẹp tại sông Hàn với hàng loạt chùm pháo khổng lồ cùng màu sắc rực rỡ, tượng trưng cho sự đa dạng trong trải nghiệm của con người.

Đội Mỹ bắt đầu với những tia pháo hoa bắn lên từ dọc dòng sông theo nhịp violin linh động, màn trình diễn nhanh chóng chuyển sang giai điệu rock mạnh mẽ của ban nhạc rock huyền thoại Queen, kết hợp với những chùm pháo hoa khổng lồ, rực rỡ màu sắc.

Màn trình diễn kết thúc với những giai điệu jazz du dương và những tia pháo hoa nhẹ nhàng, tinh tế như những vì sao rơi xuống mặt đất, sông Hàn.

Một số hình ảnh màn trình diễn của đội Mỹ:

Thêm một số hình ảnh từ trình diễn của Ý:

Bình luận (0)

Lên đầu trang