Phương Thanh thu hút trong hình ảnh mới

Thứ Tư, 16/02/2022 10:40

|

(CAO) Bộ ảnh lãng mạn và mới mẻ của nữ ca sĩ nổi tiếng đánh dấu bước ngoặt cảm hứng, năng lượng của Phương Thanh trong âm nhạc năm 2022.

Hoạt động âm nhạc của Phương Thanh bận rộn suốt từ đầu năm. Tháng 3, nữ ca sỹ có chuyến lưu diễn ở Mỹ. Sau khi trở về, Phương Thanh sẽ giới thiệu MV “Xuân hạ thu đông 39”. Album “Ngược dòng” cũng sẽ được phát hành vào giữa năm.

Chia sẻ về năm 2022, Phương Thanh nói: “Rất lâu rồi, Phương Thanh mới có những cảm xúc mãnh liệt với âm nhạc đến nhường vậy sau một khoảng thời gian trầm lắng. Cô nói trong năm nay, Phương Thanh sẽ ra mắt một loạt MV, ca khúc mới và hi vọng khán giả sẽ đón nhân, ủng hộ.

Mới đây, Phương Thanh hát ca khúc mới có tên gây ấn tượng: “Xuân hạ thu đông 39”. Ca khúc đầy chất tự sự về tình yêu và thế thái nhân tình mở màn cho album mới của nữ ca sỹ trong năm 2022.

Đây là bài hát mở đầu cho chùm ca khúc trong album của nữ ca sỹ trong năm 2022 của tác giả trẻ Tống Hạo Nhiên. Nữ ca sỹ cho biết ngay khi nghe demo đã thích thú và thu âm chỉ khoảng 30 phút là xong ca khúc này. “Xuân hạ thu đông 39” là nỗi lòng của Phương Thanh sau nhiều thăng trầm và biến cố trong cuộc sống cũng như tình yêu.

Ca khúc cũng là món quà mà giọng ca “Giã từ dĩ vãng” muốn dành tặng “người ấy” – người luôn ủng hộ, che chở và bảo vệ cô trước mọi sóng gió.

Ekip giúp Phương Thanh thực hiện ca khúc này cũng toàn là những gương mặt trẻ 9X. Sự trẻ trung, năng động của thế hệ trẻ khiến nữ ca sỹ thích thú và đầy cảm hứng khi làm việc.

Giọng ca “Nào có ai biết” cho biết cô thấy bản thân mình may mắn khi bắt kịp hơi thở hiện đại của những bạn trẻ và chính họ đã truyền cảm hứng, năng lượng cho Phương Thanh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang