“Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”- ca khúc chủ đề của HHHV Việt Nam 2022

Thứ Tư, 04/05/2022 11:59

|

(CAO) Ca khúc chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN 2022 đánh dấu sự hợp tác giữa ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền. 

Bài hát đã lan tỏa tinh thần của một “Vinawoman” mạnh mẽ, tự tin, cá tính thông qua giai điệu sôi động và ca từ ý nghĩa, rất phù hợp với tiêu chí của cuộc thi.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã chính thức bước vào những chặng đường đầu tiên của cuộc thi như Truyền hình thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, các buổi training, tập luyện kỹ năng, tham gia, tình nguyện,...

Ca sĩ Đông Nhi

Dành tặng món quà đặc biệt để cổ vũ tinh thần cho sự cố gắng, nỗ lực của các thí sinh, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho ra mắt ca khúc chủ đề cuộc thi với tên gọi “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”.

Bài hát truyền tải tinh thần của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, không chỉ là chủ đề cuộc thi năm nay mà còn lan tỏa thông điệp tốt đẹp, tích cực về bản lĩnh và hình ảnh người phụ nữ Việt Nam: xinh đẹp, mạnh mẽ, tự tin, không ngại đương đầu thử thách và đầy bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn.

“Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” bao gồm cả tiếng Việt và điệp khúc tiếng Anh, với ý nghĩa đề cao tinh thần “chiến binh” Vinawoman, sự cố gắng không ngừng nghỉ và khát khao chinh phục chiếc vương miện danh giá của cuộc thi với những thông điệp ý nghĩa và vô cùng tinh tế.

Thể hiện bài hát chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam” là ca sĩ Đông Nhi. Cô vừa quay trở lại với các dự án âm nhạc sau một thời gian tập trung chăm sóc gia đình. Đây cũng là lần đầu tiên Đông Nhi tham gia hợp tác với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Bài hát được chấp bút bởi nhạc sĩ của các bài hit - Hứa Kim Tuyền. Anh là chủ nhân của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Giữa Đại lộ Đông Tây, Sài Gòn đau lòng quá…

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Bình luận (0)

Lên đầu trang