Album "Bài ca không quên":

Tuyển tập nhạc hay, ý nghĩa của ca sỹ Lưu Ánh Loan phát hành dịp 30/4

Thứ Sáu, 29/04/2022 14:59

|

(CAO) Chào mừng kỷ niệm 47 năm Ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2022), ca sĩ Lưu Ánh Loan vừa ra mắt Album nhạc cách mạng “Bài ca không quên”.

Với 10 nhạc phẩm thuộc dòng nhạc đỏ cách mạng gồm: Biết ơn chị Võ Thị Sáu; Hát về anh; Bài ca may áo; Trường Sơn Đông - Trường Sơn Tây; Bài ca không quên; Cô gái Sài Gòn đi tải đạn; Ngày mai anh lên đường; Vết chân tròn trên cát; Tàu anh qua núi; Cô gái mở đường, do Lưu Ánh Loan và các ca sĩ trẻ Leo Minh Tuấn, Hồ Phương Liên, Lưu Trúc Ly, Bằng Chương, Thanh Vinh… trình bày.

Chỉ sau ít ngày ra mắt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, các kênh âm nhạc như Zing MP3, Youtube… tuyển tập Album “Bài ca không quên” của ca sĩ Lưu Ánh Loan đã nhận được rất nhiều lượt view và tải về từ người mộ điệu.

Tâm sự về nghề ca hát, nữ ca sĩ quê gốc miền Tây cho rằng đó như là một “định mệnh” vì cô vốn xuất thân là giáo viên mầm non. Trong thời gian rời quê hương lên TPHCM để đeo đuổi nghề ca hát, Lưu Ánh Loan đã trải qua nhiều gian khổ, có những lúc tưởng chừng phải bỏ nghề, quay về lại quê hương.

Tuy nhiên với sự kiên trì, nhẫn nại cùng với sự may mắn khi được ca sĩ Đình Văn dìu dắt, cuối cùng Lưu Ánh Loan đã định hình cho mình với dòng nhạc Bolero và được nhiều người biết đến từ đó. Đến nay, cô gái quê Kiên Giang sở hữu nhiều kênh Yotube âm nhạc với lượt nghe và theo dõi lên hàng triệu view qua những ca khúc trữ tình ngọt ngào.

Hiện nhiều MV, các sản phẩm âm nhạc có sự góp mặt của Lưu Ánh Loan đã trở thành những sản phẩm ăn khách như: Tình phụ, Một ngày không có anh, Bìm bịp tương tư, Bưởi ơi, Anh thương cô Út đưa đò, Trả lại thời gian, Sầu đâu quê ngoại, Tình ngăn đôi bờ, Thương quá Việt Nam. Và các DVD, như: Yêu muộn: Trả lại thời gian, Trộm nhìn nhau, Mong nhớ một người, Mong chi nữa hỡi người…

Điều đáng quý ở Lưu Ánh Loan là dù kiếm tiền ít hay nhiều nhưng cô vẫn luôn dành tấm lòng của mình cho người khác. Hàng năm, ngoài những chuyến lưu diễn từ thiện, Lưu Ánh Loan còn là Mạnh thường quân quen thuộc của Báo Công an TPHCM khi cô thường xuyên bỏ tiền túi để hỗ trợ nhiều mảnh đời bất hạnh.

Bình luận (0)

Lên đầu trang