Về MV mới của Sơn Tùng: Cơ quan chức năng cần sớm vào cuộc

Thứ Sáu, 29/04/2022 14:55

|

(CAO) Đưa ra thông điệp tiêu cực và đen tối, đặc biệt là có cảnh tự tử, MV mới There is no one at all của Sơn Tùng cần được các cơ quan quản lý nghệ thuật xem xét nghiêm túc để có hướng xử lý phù hợp.

Sau khi tung hình ảnh ma mị với mái tóc xoăn xù mì, Sơn Tùng M-TP đã tung ca khúc There’s No One At All.

Được giới thiệu là ca khúc được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh đầu tiên mà nam ca sĩ gốc Thái Bình thực hiện, MV đã nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, với chuỗi thành tích nghệ thuật mà Sơn Tùng đã đạt được, MV này là bước đi lùi đáng tiếc.

Những gì xuất hiện trong MV khiến người xem phát hoảng. Những hình ảnh đan xen liên tiếp với tiết tấu dồn dập tạo cảm giác rùng rợn. Khoảnh khắc nam ca sĩ nằm dầm mình dưới mưa với nụ cười khó hiểu.

Nội dung video music kể câu chuyện một thanh niên mồ côi luôn hằn học với xung quanh. Anh ta sẵn sàng gây hấn với mọi người, trong mọi tình huống. Cái kết của MV mới là chi tiết đẩy sự bức xúc của công chúng lên cao, khi nhân vật chính nhảy lầu tự tử.

Cách chọn lựa đầy tiêu cực này của một nam thanh niên khiến khán giả bất bình, nhất là trong bối cảnh có những vụ tự tử của học sinh gần đây, khiến dư luận xã hội quan tâm lo lắng.

 “Khán giả của Sơn Tùng đa phần là tuổi teen thôi. Còn dán nhãn độ tuổi thì chỉ để cho vui. Ủng hộ tẩy chay MV này”, 1 người xem bình luận.

Hiện Cục Nghệ thuật biểu diễn, Cục Phát thanh truyền hình, Sở Văn hóa Thể thao TPHCM đều đã nắm được thông tin, đang có hướng xử lý phù hợp, theo dự kiến sẽ tạm dừng phát hành MV này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang