Làm rõ vụ bắn 3 phát súng khiến 1 người bị thương

Thứ Ba, 23/05/2023 14:55  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 23/5, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long và TX.Bình Minh đang phối hợp điều tra vụ nổ súng tại phường Thành Phước khiến 1 người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18 giờ ngày 21/5, nhận được tin báo có vụ nổ súng bắn người tại tổ 9 (thuộc khóm 3, phường Thành Phước) làm anh Lê Văn Phong (SN 1989) bị thương nên Công an TX.Bình Minh tiến hành điều tra.

Qua công tác xác minh, cơ quan công an xác định được 5 đối tượng tham gia vụ nổ súng nêu trên, gồm: Nguyễn Minh An (SN 1998), Nguyễn Tú Kiệt (SN 2000), Đặng Hoàng Phong (SN 2006), Trần Kim Tử Long (SN 1991, cùng ngụ TX.Bình Minh) và Trang Hoàng Trung (SN 2001, ngụ huyện Trà Ôn).

Đối tượng Nguyễn Minh An.

Theo Công an TX.Bình Minh, nguyên nhân ban đầu xảy ra vụ nổ súng được xác định, đối tượng Kiệt và An có mẫu thuẫn cá nhân trước đó với đối tượng tên Thương (ngụ phường Thành Phước).

Tại thời gian xảy ra vụ việc, Kiệt và An đã tụ tập ăn nhậu với 3 đối tượng và tìm Thương để thanh toán. Tuy chưa xác định được Thương nhưng đối tượng An đã dùng súng tự chế bắn 1 phát vào người anh Lê Văn Phong và 2 phát vào quán cà phê. Đối tượng Hoàng Phong đi theo dùng dao tự chế chém bể kính cửa sổ nhà một người dân.

Công an tiến hành thu giữ 1 khẩu súng tự chế, 4 cây dao tự chế và 4 xe máy là phương tiện, hung khí có liên quan vụ việc, 1 đầu đạn chì.

Bước đầu xác định, An và Long là 2 đối tượng sử dụng súng, các đối tượng còn lại mang theo dao tự chế. Cơ quan công an đã tiến hành làm việc đối với An, Trung, Kiệt, Phong. Riêng đối tượng Long đã bỏ trốn khỏi địa phương nên chưa thu được khẩu súng của đối tượng này.

Cơ quan CSĐT Công an TX.Bình Minh kêu gọi đối tượng Trần Kim Tử Long ra tự thú để hưởng chính sách khoan hồng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang