Án mạng từ phát trực tiếp cảnh ăn nhâu trên Facebook

Thứ Hai, 27/05/2019 18:22

|

(CAO) Phát video trực tiếp trên Facebook trong lúc ăn nhậu, có nhiều bình luận lời qua tiếng lại trên mạng dẫn đến mâu thuẫn, hai nhóm thanh niên gặp nhau, chém nhau, một người bị đâm gục tại chổ và tử vong sau đó.

Lúc 19 giờ ngày 26-5-2019, Nguyễn Cảnh Vương (SN 1996, ngụ thôn 3, xã Long Tân, H.Phú Riềng, Bình Phước) ngồi uống rượu cùng nhóm bạn tên Phúc, Huy, Ngọc và Ánh (chưa rõ nhân thân lai lịch).

Trong lúc ăn nhậu, Ánh lấy điện thoại quay video phát trực tiếp trên mạng xã hội Facebook. Do Ngọc ngồi bên cạnh Ánh nên có lấy điện thoại nói chuyện với những người xem được video trong đó có Nguyễn Văn Sơn (SN 1997, ngụ thôn 2, xã Long Tân. H Phú Riềng).

Khi nói chuyện, giữa Sơn và Ánh xảy ra mâu thuẫn, thách thức nhau. Sau đó Ánh lấy lại điện thoại từ Ngọc rồi tắt không phát video nữa. Cả nhóm sau đó tiếp tục uống rượu đến 21 giờ cùng ngày thì nghỉ.

Hiện trường vụ án

Lúc nhóm bạn của Vương chuẩn bị ra về thì Sơn điều khiển xe máy chở theo 2 thanh niên tên Lâm và An (chưa rõ nhân thân lai lịch) đến, dừng xe trước cổng nhà Vương rồi đi bộ vào nhà gặp Ngọc, Sơn và Vương hỏi chuyện thách thức trước đó.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Sơn rút con dao thái lan trong túi ra lao vào đâm Vương, Vương bỏ chạy nhưng bị trượt chân ngã nên Sơn chạy đến kịp dùng dao đâm một nhát trúng nách trái của Vương. Thấy vậy, cả nhóm chạy đến can ngăn. Vương liền chạy vào nhà lấy con dao rựa chém Sơn rồi bỏ chạy.

Đối tượng Nguyễn Cảnh Vương

Sơn đuổi theo Vương khoảng 3m thì gục xuống đất bất tỉnh và được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương nặng nên Sơn đã tử vong ngay sau đó.

Còn Vương, cũng được người thân đưa đến Bệnh viện điều trị hương tích và sau đó đến Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đầu thú, khai nhận vụ việc như trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang