Án mạng sau chầu nhậu

Chủ Nhật, 30/12/2018 16:12

|

(CAO) Sáng 30-12, Công an tỉnh Bình Thuận đang tiến hành điều tra vụ án mạng xảy ra vào tối ngày 29-12 tại phường Hưng Long, TP.Phan Thiết.

Thông tin ban đầu, xích mích sau chầu nhậu khoảng 19g30 ngày 29-12, Hồ Tấn Trung (SN 1995, cùng ngụ KP.2, P..Hưng Long) xách dao đến nhà anh vợ của anh Trần Tuấn Vũ (SN 1983, ở khu phố 2, phường Hưng Long, Tp. Phan Thiết) để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây hàng xóm đã khuyên nhủ nhưng sau đó đối tượng này bất ngờ xông vào nhà đâm anh Vũ hai nhát lủng phổi. Anh Vũ đã tử vong trên đường tới bệnh viện.

Nơi xảy ra án mạng nghiêm trọng.

Sau khi gây án, đối tượng bắt taxi cùng bạn gái sống chung như vợ chồng rời khỏi hiện trường. Khi chiếc taxi di chuyển đến vòng xoay Lotter - phường Phú Thuỷ thì tài xế hoảng hốt khi nghe cô bạn gái nói chuyện có liên quan đến việc đã đâm chết người. Tài xế taxi giữ lại được cô gái, Trung bung cửa taxi chạy bỏ trốn. Đến 23g30 cùng ngày, Tổ đặc nhiệm phòng chống tội phạm Phan Thiết (Công an Tp. Phan Thiết) bắt nóng hung thủ Trung trên đường Thủ Khoa Huân và đưa về Phòng CSHS Công an tỉnh khi tên này đang chuẩn bị trốn về miền Tây.

đối tượng Hồ Tấn Trung

Được biết trước đó hung thủ và nạn nhân có nhậu chung và xảy ra mâu thuẫn. Lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y để điều tra vụ án mạng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang