Hàng chục đối tượng hỗn chiến trong đêm, 1 người bị thương nặng

Chủ Nhật, 30/12/2018 08:56

|

(CAO) Hai nhóm thanh niên được cho hẹn gặp nhau nói chuyện rồi xảy ra hỗn chiến khiến nhiều người dân khiếp vía, một nạn nhân nghi trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Đến 3 giờ sáng nay (30-12), Công an Q. Bình Thạnh, TP.HCM cùng các đơn vị nghiệp vụ mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ hỗn chiến xảy ra trên đường D2 (P.25, Q.Bình Thạnh) khiến 1 người trọng thương.

Hiện trường nghi án nam thanh niên trọng thương sau hỗn chiến

Thông tin ban đầu, vào tối ngày 29-12, một nhóm thanh niên khoảng 10 đối tượng đang ngồi trong quán cà phê trên đường D2 thì có một nhóm khác gần 30 người kéo đến ngồi nói chuyện. Sau một lúc lời qua tiếng lại, hai nhóm dùng hung khí lao vào đánh nhau khiến người dân chứng kiến khiếp vía.

Trong lúc hỗn chiến, nhiều người nghe thấy tiếng nghi súng nổ. Sau đó, một nam thanh niên được phát hiện ngục ngã trên đường.

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Sau khi gây án, các đối tượng trong cả hai nhóm côn đồ nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Nam thanh niên bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tiếp nhận thông tin vụ án, Công an Q. Bình Thạnh cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang