Nhóm phụ hồ gây ra 2 vụ cướp ở đảo Ngọc

Thứ Năm, 21/05/2020 12:41

|

(CAO) Ngày 21/5, Công an huyện Phú Quốc phối hợp Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang bắt giữ Nguyễn Tuấn Anh (32 tuổi), Trần Văn Mến (23 tuổi, cùng ngụ huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) và Phạm Văn Hây (25 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, Hậu Giang) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Nguyễn Tuấn Anh
Trần Văn Mến
Phạm Văn Hây

Tại cơ quan công an, các đối tượng trên khai nhận, trước đó, cả 3 rủ nhau đến Phú Quốc làm phụ hồ. Do ăn chơi, không chịu nỗi cực khổ nên cả 3 đối tượng quyết định cướp tài sản kiếm kinh phí về quê.

Khuya 29/3, cả 3 mang theo dao tự chế, đi trên 2 chiếc xe máy đến đoạn đường vắng thuộc ấp Bún Gội (xã Cửa Dương, Phú Quốc) để cướp tài sản người đi đường. 

Khi phát hiện có phụ nữ đi xe máy một mình, Tuấn Anh điều khiển xe chở Mến áp sát để Mến dùng dao khống chế nạn nhân cướp tài sản, còn Hây có nhiệm vụ chạy sau quan sát để canh đường.

Với thủ đoạn này chỉ chưa đầy 2 giờ đồng hồ bọn chúng đã gây ra 2 vụ cướp tài sản hết sức táo tợn của 2 người phụ nữ, chiếm đoạt số tiền 12 triệu đồng và 3 điện thoại di động có giá trị.

Đến sáng hôm sau (ngày 30/3), cả 3 chia đều cho nhau số tài sản vừa cướp được rồi tức tốc mua vé tàu về trở quê ẩn náu cho đến ngày bị bắt.

Hiện Công an đã thu hồi được 2 chiếc điện thoại để trả cho bị hại.

Bình luận (0)

Lên đầu trang