Bắt 2 đối tượng mua bán, tàng trữ lượng lớn ma tuý tại Vũng Tàu

Thứ Sáu, 07/01/2022 11:35

|

(CAO) Công an TP.Vũng Tàu vừa phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ triệt phá một đường dây mua bán ma túy với số lượng lớn trên địa bàn.

Theo đó, sau một thời gian tập trung lực lượng, với nhiều biện pháp nghiệp vụ linh hoạt, sắc bén, chỉ trong một thời gian ngắn, Công an TP.Vũng Tàu đã triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ các đối tượng vi phạm pháp luật, đồng thời thu giữ số lượng ma túy tang vật lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Qua công tác nắm tình hình và thông tin từ quần chúng nhân dân cung cấp, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Vũng Tàu tổ chức xác minh, làm rõ và đã xác định được một số đối tượng chuyên lấy ma túy với số lượng lớn từ các địa phương khác, chủ yếu là từ TPHCM về bán lại cho các con nghiện trên địa bàn TP.Vũng Tàu.

Do đó Đội CSĐT tội phạm về ma túy đã báo cáo BCH Công an thành phố, xác lập chuyên án đấu tranh.

Sau khi đã có đủ tài liệu, chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng trong đường dây mua bán ma túy này, vào lúc 21 giờ 30 phút ngày 3-1-2022, được sự chỉ đạo của Ban chuyên án, Đội CSĐT tội phạm về ma túy Công an TP.Vũng Tàu đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an các phường, xã tổ chức bắt quả tang và khám xét khẩn cấp 02 đối tượng Nguyễn Cao Tâm (45 tuổi, HKTT tại P.3, TP.Vũng Tàu) và Tôn Xuân Hùng (42 tuổi, HKTT tại P.8, TP.Vũng Tàu), khi các đối tượng này đang thực hiện hành vi tàng trữ ma túy với số lượng lớn nhằm bán lại cho các con nghiện để kiếm lời.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Tang vật thu giữ gồm: 1,0023kg ma túy tổng hợp dạng đá; 33,5 viên nén ma túy màu xám; 79 viên nén màu xanh; 22 viên dạng con nhộng màu trắng; 02 cân tiểu ly cùng nhiều dụng cụ, phương tiện phục vụ việc mua bán ma túy.

Hiện Công an TP.Vũng Tàu đã ra quyết định tạm giữ hình sự các đối tượng trên, đồng thời tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang