Dùng cưa máy tấn công đối thủ gây thương tích rồi bỏ trốn, vẫn không thoát

Thứ Sáu, 07/01/2022 10:59

|

(CAO) Do có mâu thuẫn với nhau từ trước, đối tượng đã dùng cưa máy tấn công đối phương gây thương tích rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

Vụ việc xảy ra vào lúc 19 giờ ngày 26-7-2021 tại thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Bình Thuận).

Theo đó, do có mâu thuẫn hiềm khích từ trước với ông Võ Văn Thiệu (ngụ khu phố 4, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân) nên khi ông Thiệu đến nhà Võ Văn Long, Long đã lấy cưa máy nổ máy tấn công ông Thiệu. Quá bất ngờ, ông Thiệu dùng tay đưa lên đỡ thì bị cưa máy cắt trúng tay gây thương tích.

Rất may một người bạn đã chạy đến giật được máy cưa từ tay Long, đưa ông Thiệu đi bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau sự việc xảy ra, Võ Văn Long đã bỏ trốn khỏi địa phương. Sau khi lành vết thương, ông Thiệu đã làm đơn bãi nại cho Võ Văn Long và từ chối giám định thương tật rồi cũng bỏ đi khỏi địa phương.

Đối tượng Võ Văn Long

Việc bị hại bỏ đi khỏi nơi cư trú gây nhiều khó khăn cho các cơ quan chức năng về công tác điều tra, xử lý tội phạm. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng xác định đây là vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng, cần phải được xử lý nghiêm minh theo quy định pháp luật nên đã quyết tâm điều tra, cũng cố hồ sơ chứng cứ, chứng minh hành vi phạm tội của đối tượng để không bỏ lọt tội phạm,

Ngày 7-1-2022, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã khởi tố và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Võ Văn Long (36 tuổi, ngụ khu phố 5, thị trấn Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận) về hành vi “Giết người”.

Cơ quan công an thi hành lệnh bắt với Võ Văn Long

Bình luận (0)

Lên đầu trang