TP.Đà Lạt:

Bắt 4 đối tượng chuyên trộm cắp xe máy

Thứ Bảy, 15/10/2016 00:54  | Kim Đồng

|

(CAO) Chiều tối ngày 14-10, Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, vừa qua công an thành phố đã phá thành công một chuyên án, bắt nhóm đối tượng chuyên “trộm cắp xe máy” trên địa bàn.

Trước đó, vào ngày 10-10, Công an TP Đà Lạt đã bắt khẩn cấp đối tượng Chu Văn Thành (SN 1997), Nguyễn Trọng Đăng (SN 1995), Nguyễn Văn Tùng (SN 1992) và Nguyễn Văn Long (SN 1994) đều trú tại xã Long Hà, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước về hành vi trộm xe máy.

Vào khoảng đầu tháng 10-2016, do cần tiền để ăn chơi tiêu xài cá nhân nên các đối tượng trên đã bàn nhau lên TP.Đà Lạt để trộm cắp xe máy bán kiếm tiền tiêu xài. Tại Đà Lạt các đối tượng vào nhà cho thuê trọ, thăm dò, lợi dụng lúc người dân không để ý để thực hiện hành vi trộm xe máy, bằng cách dùng vam phá khóa và sau đó lấy xe trộm được đem cất dấu.

Tang vật của một vụ trộm xe máy được lực lượng chức năng thu giữ trước đó tại TP. Đà Lạt

Tại cơ quan điều tra, ban đầu một đối tượng khai nhận, sau khi trộm được xe máy nhóm này đã chạy xe về TP.HCM để tiêu thụ, mỗi xe bọn chúng bán với giá từ 5 đến 10 triệu đồng tùy loại xe. Điều đặc biệt, nhóm đối tượng trộm cắp xe máy trên chỉ trộm những xe có giá trị như: Yamaha Exciter, AirBlade,…

Hiện, Công an thành phố Đà Lạt đã ra lệnh khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt khẩn cấp 4 đối tượng tạm giam 3 tháng để điều tra mở rộng vụ án. Bước đầu, ác đối tượng khai nhận đã thực hiện 8 vụ trộm cắp xe máy trên địa bàn thành phố Đà Lạt. Lực lượng chức năng đã thu hồi được 8 xe máy các loại trả lại cho các nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang