Đồng Nai: Bắt băng cướp nhí gây án táo tợn vào ban đêm

Thứ Năm, 24/09/2020 14:59

|

(CAO) Ngày 24-9, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) cho biết đã bắt khẩn cấp 4 đối tượng trong băng nhóm chuyên dùng dao uy hiếp cướp xe máy người đi đường.

Theo đó, các đối tượng gồm: Phạm Văn Đồng (19 tuổi), Vũ Huỳnh Minh (16 tuổi), Đoàn Quốc Huy (17 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) và Nguyễn Hồng Gia Bảo (17 tuổi, ngụ TP.HCM) điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Các đối tượng tại cơ quan CSĐT. Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai.

Thông tin điều tra ban đầu, trước đó vào khoảng 22 giờ khuya 23-9, Nguyễn Hồng Gia Bảo (17 tuổi, ngụ TP.Hồ Chí Minh) người trong băng nhóm đã dùng dao Thái Lan uy hiếp cướp xe máy của nữ sinh trên đường vắng, đã đến Công an P.Hóa An  đầu thú.

Qua công tác đấu tranh, ngay trong đêm, các lực lượng trinh sát đã kiểm tra một phòng trọ trên địa bàn phường Trảng Dài, đưa về 3 đối tượng gồm: Phạm Văn Đồng (19 tuổi); Vũ Huỳnh Minh (16 tuổi); Đoàn Quốc Huy (17 tuổi, cùng ngụ TP.Biên Hòa) để làm việc.

Tại cơ quan Công an các đối tượng đã khai nhận với thủ đoạn chở nhau trên 2 xe máy trên các tuyến đường TP.Biên Hòa vào ban đêm, khi thấy các phụ nữ điều khiển xe máy một mình ở những đoạn đường vắng, thì áp sát đạp té ngã và dùng dao uy hiếp rồi cướp xe của bị hại.

Bước đầu, các đối tượng đã khai nhận ngoài vụ cướp xe của chị H.T.H.A như đã nói trên, với thủ đoạn tương tự chỉ trong tháng 09/2020 đã liên tiếp gây ra 2 vụ cướp tài sản khác trên địa bàn TP.Biên Hòa.

Ngoài ra, các đối tượng còn khai nhận thực hiện một số vụ cướp tài sản trên địa bàn H.Trảng Bom cũng với thủ đoạn tương tự.

Hiện Công an TP.Biên Hòa đang điều tra làm rõ và xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang