Bắt tại trận con nghiện trộm xe máy

Thứ Hai, 07/10/2019 19:09  | Thể Trịnh

|

(CAO) Ngày 7-10, Công an TP.Biên Hoà (Đồng Nai) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Thắng (SN 1993, HKTT KP.4, phường An Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Chiếc xe máy tang vật

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 16/9/2019, Thắng đến một tiệm game bắn cá tại khu vực trại bò P.Long Bình (TP.Biên Hòa) mượn chiếc xe máy không biển số của người quen rồi tiếp tục đến một tiệm game ở khu vực cổng 11, P.Long Bình chơi.

Đến khoảng 19h trên đường về, khi đến cây xăng cổng 11 thì Thắng gặp đối tượng tên Tuấn (chưa rõ lai lịch) và cho đi nhờ về ngã tư Tam Hiệp, Tuấn rủ Thắng đi trộm cắp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.

Lúc này, Tuấn đưa cho Thắng 2 đoản khóa để phá ổ khóa xe và 1 cờ lê, Thắng cầm và giao xe cho Tuấn điều khiển, khi đến một dãy trọ ở KP.7, P.Long Bình (TP.Biên Hòa) 2 đối tượng phát hiện chiếc xe máy BS: 73N7-6895 của anh N.V.T. (31 tuổi, quê tỉnh Quảng Bình) thuê trọ để hớ hênh trước dãy trọ, Tuấn đứng ngoài cảnh giới còn Thắng vào trộm xe thì bị phát hiện nên Thắng đã bỏ xe chạy bộ ra đường Bùi Văn Hòa.

Người dân truy đuổi bắt được Thắng giao Công an P.Long Bình xử lý, đối tượng Tuấn đã bỏ trốn.

Được biết, Trần Văn Thắng là đối tượng không nghề nghiệp, nghiện ma túy và có tiền án về tội cướp tài sản.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, truy xét các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang