Vụ dụ dỗ, lừa thiếu nữ sang Campuchia ép bán dâm: Bắt kẻ chủ chốt

Thứ Năm, 30/12/2021 19:48

|

(CAO) Ngày 30-12, Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP.Hà Nội bắt khẩn cấp Mai Đình Hồng (SN 1980, quê Thanh Hoá) do có liên quan đến đường dây dụ dỗ đưa người ra nước ngoài trái phép...

Đối tượng Mai Đình Hồng

Theo thông tin điều tra, cơ quan công an xác định, ngày 25/5/2021, Mai Đình Hồng đã trực tiếp chỉ đạo cho đối tượng Trần Danh Tường (SN 1997, ngụ xã Trà Tân, H.Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) lái xe ô tô xuống H.Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai đón 2 em: P.T.H.D. (SN 1997), D.T.T.M. (SN 2003) và 2 người phụ nữ khác tại TP.Biên Hoà.

Sau đó, Trần Danh Tường chở 4 người lên H.Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước giao cho đối tượng Bùi Văn Hữu (SN 1980, ngụ Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) để Hữu tiếp tục chở lên cửa khẩu qua Campuchia bằng con đường “tiểu ngạch”.

Hiện đối tượng Mai Đình Hồng đã được Phòng Cảnh sát hình sự di lý từ TP.Hà Nội về tỉnh Đồng Nai để phục vụ công tác điều tra, mở rộng chuyên án.

Như trước đó CAO đã thông tin ngày 28/12, Phòng CSHS Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt khẩn cấp các đối tượng: Phan Thị Kim Huệ (tự Nhi, SN 1997, ngụ tại xã An Ninh Tây, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên); Bùi Văn Hữu (SN 1980, ngụ xã Lộc Hòa, Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước); Trần Danh Tường, (SN 1997, ngụ xã Trà Tân, Đức Linh, tỉnh Bình Thuận); Nguyễn Văn Sơn (Tý Bảy, SN 1995, ngụ xã Phước Thái, H.Long Thành, tỉnh Đồng Nai)... để tiếp tục điều tra về hành vi mua bán người, tổ chức cho người khác xuất cảnh trái phép và đưa người ra nước ngoài để hoạt động mại dâm.

Các bị can đã dụ dỗ, hứa hẹn các thiếu nữ sang Campuchia làm phụ việc với lương rất cao, nhưng khi đưa sang đến nơi chúng bắt các em làm massage, bán dâm, nếu các em không làm theo thì bị đe doạ, đánh đập...

Phá đường dây lừa các thiếu nữ sang Campuchia ép làm gái massage, bán dâm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang