Quận 6:

Bắt đối tượng cờ bạc, môi giới mại dâm 11 lần vào tù ra khám

Thứ Tư, 01/03/2017 11:15

|

(CAO) Có biệt tài chia bài rất nhanh nên đối tượng Mai Văn Phát được dân cờ bạc đặt cho biệt danh “Phát hỏa tốc”. Với 51 tuổi đời nhưng Phát đã 11 lần ra tù vào khám với nhiều tội danh như trộm cắp, cướp giật tài sản và tổ chức đánh bạc hoặc gá bạc.

Chuyển nghề môi giới mại dâm được một thời gian, y liền bị công an TP.Hồ Chí Minh bắt giữ xử lý.

Từ nguồn tin trinh sát, lúc 17 giờ ngày 24-2, Đội phòng chống tệ nạn mại dâm và buôn bán người (Đội 6) Phòng CSHS kết hợp với Đoàn 2- kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM và công an Quận 6 bất ngờ kiểm tra khách sạn Sao Kim (đường An Dương Vương, P.13 - Q.6) bắt qủa tang một cặp nam nữ đang trao đổi tình-tiền, cùng một “má đào” đang ngồi chờ “thượng đế”. 7 đối tượng liên quan sau đó đã bị mời làm việc.

Qua khai thác, các đối tượng mua bán dâm khai đi khách qua sự giới thiệu của “má mì” Sáu Đen và một người đàn ông làm quản lý tại nhà hàng D.Q ở quận Tân Phú. Tổ chức xác minh nhanh, từ đây chân dung gã quản lý khách sạn kiêm nghề môi giới mại dâm lộ diện, có danh tính là Mai Văn Phát (SN 1966, ngụ TP.HCM).

Thuở thiếu thời, Phát sớm rời bỏ gia đình, chọn lối sống lang thang nên mới 13 tuổi đã bị công an quận Tân Bình bắt về hành vi “trộm cắp tài sản”. Con đường sa ngã của đối tượng tiếp tục trượt dài bằng “bảng thành tích đen” mà ai nhìn thấy cũng… choáng.

Đối tượng Phát

Cụ thể, từ năm 1986 đến năm 1996, Phát đã 7 lần ra tù vào khám vì các tội danh “trộm cắp tài sản” và “cướp giật tài sản”, dưới nhiều tên gọi khác nhau như Hạnh, Đạt... Trong đó, khoảng thời gian “đếm lịch” ngắn cũng cả năm, dài có khi trên 24 tháng. Chưa kể vào năm 1989, y còn bị Ủy ban nhân dân quận Tân Bình quyết định cưỡng bức lao động 24 tháng vào năm 1998. Có thể nói, cả thời trai trẻ, con người này có thời gian ở tù nhiều hơn ở nhà nhưng vẫn ngựa quen đường cũ, không chịu hối cải, sửa sai, làm lại cuộc đời.

Năm 39 tuổi, Phát tạm gác nghề “đạo chích” chuyển sang tổ chức đánh bạc và gá bạc. Do có biệt tài chia bài rất nhanh nên y được các nhóm cờ bạc phân cho chân “phát hỏa” ở mỗi chiếu cờ bạc và đặt cho biệt danh “Phát hỏa tốc”. Tuy nhiên, chỉ trong khoảng thời gian ngắn chưa đầy 2 năm, y đã hai lần bị công an quận Bình Tân bắt xử lý về cùng hành vi trên.

Năm 2015, Phát trở thành quản lý tại nhà hàng H.Q. Lẽ thường, sau khi lai rai, một số quý ông hay có nhu cầu đi tới Z. Nắm được tâm lý này nên Phát quyết "kiếm thêm" bằng nghề môi giới phấn son.

Để có nguồn “đào” cung cấp cho ‘thượng đế”, tay quản lý này liền bắt tay liên kết với “má mì” Sáu Đen khoảng vài tháng qua. Theo đó, mỗi khi nhận được yêu cầu của các quý ông, Phát đề nghị họ để lại địa chỉ “bãi đáp” rồi điện thoại cho Sáu Đen, điều “đào” đến phục vụ. Sau đó, Phát sẽ đến các địa điểm mua bán dâm để lấy tiền.

Giá một “dù” do quản lý này giới thiệu cho gái là 1 triệu đồng, trong đó y thường lấy công môi giới từ 100 đến 200.000 đồng, tùy theo thỏa thuận. Số còn lại, “đào” và Sáu Đen tự ăn chia với nhau.

Ngày 24-2-2017, Phát nhận được yêu cầu của hai khách quen nên điện thoại cho Sáu Đen điều gái đến khách sạn Sao Kim với giá 1 triệu đồng/”dù” và cũng xuất hiện tại đấy để lấy tiền. Trong lúc một trong hai cô gái đang phục vụ “thượng đế” thì bị tổ công tác kiểm tra bắt qủa tang, thu một số tang vật.

Công an quận 6 đã tiếp nhận hồ sơ cùng đối tượng Phát để tiếp tục điều tra và truy bắt bà Sáu Đen để xử lý theo pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang