Tóm kẻ rạch túi hai người nước ngoài trên xe khách

Thứ Ba, 28/02/2017 11:53  | Thanh Huyền

|

(CAO) Phát hiện hai người đàn ông ngoại quốc ngủ say trên xe khách từ Nha Trang vào TP.HCM, Dương Văn Mông (SN 1982, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã dùng dao lam rạch túi quần, khoắng tài sản của họ.

Bắt đối tượng trộm tài sản của du khách nước ngoài

Khoảng 21 giờ ngày 25-2, ông Werung Michel Victor Piere (SN 1962, quốc tịch Pháp) và Idelov Anvar (SN 1985, quốc tịch Kazakistan) đón xe khách từ TP. Nha Trang vào TP.HCM. Lên xe được ít phút, hai anh và hầu hết hành khách trên xe đều ngon giấc.

Đối tượng Dương Văn Mông

Đến 3 giờ 30 phút sáng hôm sau, khi đi đến địa phận tỉnh Đồng Nai, ông Werung giật mình thức giấc khi thấy có bàn tay ai đó đụng vào túi quần. Theo phản xạ nam du khách sờ vào túi thì giật bắn người khi phát hiện túi quần bị rạch thủng. Nhìn quanh thì tất cả hành khách vẫn đang say giấc chỉ duy nhất Mông đứng bên cạnh. Nam du khách vội móc bóp kiểm tra tài sản thì phát hiện mất 500 ngàn đồng liền giữ anh ta lại để kiểm tra bóp của Mông thì thấy bên trong có 500 ngàn đồng và 1.246 USD cùng một chiếc dao lam.

Cùng lúc, anh Idelov sực tỉnh và giật mình kiểm tra lại tài sản thì thấy mất chiếc bóp đựng 1.246 USD cất trong ba lô. Sau đó, hai du khách và hành khách trên xe đã giữ Mông bàn giao cho Công an Quận 1 xử lý.

Tang vật vụ trộm

Tại cơ quan điều tra, Mông bao biện số tiền trong bóp là nhặt được trên xe khách. Tuy nhiên khi bị truy vấn về chiếc dao lam giấu trong bóp thì mặt hắn chợt biến sắc và không thể giải trình. Do vụ việc xảy ra trên địa bàn tỉnh Đồng Nai nên sau khi hoàn tất các thủ tục ban đầu, Công an quận 1 đã bàn giao Dương Văn Mông cho Công an tỉnh Đồng Nai thụ lý theo thẩm quyền.

Được biết trước đây trước đây đối tượng này đã hai lần vào tù về tội trộm cắp tài sản và đánh bạc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang