Mũ bảo hiểm của nón Sơn liên tục bị làm giả

Thứ Sáu, 06/01/2017 12:08

|

(CATP) Ngày 5-1-2017, trong đợt ra quân cuối năm, Đội quản lý thị trường (QLTT) cơ động số 1, Chi cục quản lý thị trưởng tỉnh An Giang đã đồng loạt kiểm tra các cửa hàng bán mũ bảo hiểm (MBH) trên địa bàn.

Tại một số tụ điểm mua bán nón thời trang, lực lượng chức năng phát hiện nhiều MBH “nhái” nhãn hiệu Nón Sơn. Tổng cộng gần 200 MBH làm giả thương hiệu này được bày bán tại các sạp.

Cụ thể, lúc 11 giờ 20, Đội QLTT đã kiểm tra cửa hàng của bà Ngô Thị Mỹ Diện tại đường Hà Hoàng Hổ, Mỹ Xuyên, Long Xuyên thì phát hiện tại đây đang kinh doanh 53 MBH giả nhãn hiệu Nón Sơn.

Tại quầy bán MBH vỉa hè trên đường Trần Hưng Đạo, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên do bà Phạm Thị Kim Duyên cũng bán 47 cái nghi vấn giả mạo nhãn hiệu Nón Sơn…

Ông Nguyễn Ngọc Tý- Giám đốc điều hành Cty TNHH thời trang Nón Sơn Việt Nam đã xác định số MBH trên không phải do công ty trực tiếp sản xuất mà đã bị làm nhái thương hiệu.

Trước đó, lúc 10 giờ 45 phút ngày 4-1, Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 4- Chi cục quản lý thị trường tỉnh Vĩnh Long đã mời tài xế Trần Thanh Xuân (Bình Đức, Long Xuyên, An Giang) đến trụ sở để tiếp tục giải quyết về những kiện hàng không chứng từ bị tạm giữ.

Một cửa hàng bán Nón Sơn. Thương hiệu nổi tiếng này thường bị làm giả 

Cách đây không lâu, Đội QLTT số 4 đã bất ngờ kiểm tra xe tải BS: 67C-03792 do ông Xuân cầm lái thì phát hiện trên xe chở 30 kiện hàng, trong đó có 15 kiện không có hóa đơn, chứng từ. Bên cạnh những mặt hàng về thời trang, mỹ phẩm nhập lậu thì có đến 6 kiện hàng chứa 450 mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy được cho là làm giả nhãn hiệu Nón Sơn của công ty trên.

Ông Tý bức xúc cho biết: trong những năm gần đây, mũ bảo hiểm của Nón Sơn liên tục bị làm giả và bày bán tràn lan trên thị trường với giá rẻ. Điều này đã gây thiệt hại không nhỏ đến thương hiệu và uy tín của công ty. Chúng tôi chắc chắn số mũ bảo hiểm nói trên đã giả nhãn hiệu được Nón Sơn đăng ký độc quyền. Trước mắt, công ty đã cung cấp toàn bộ hồ sơ có liên quan và mong muốn vụ việc nhanh chóng được làm rõ và xử lý nghiêm để có tính răn đe .

Được biết, hiện toàn bộ số hàng này đã bị niêm phong và được mang đi giám định. Lực lượng chức năng cho biết, sẽ xử lý ngay khi có kết quả.

Bình luận (0)

Lên đầu trang