Bắt được đối tượng mang súng tự chế vào ngân hàng Agribank cướp tài sản

Thứ Tư, 27/09/2023 18:41  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Chiều 27/9, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đã bắt được nghi phạm dùng súng tự chế đến Phòng giao dịch ngân hàng Agribank ở khu công nghiệp TP.Mỹ Tho (ấp Bình Tạo, xã Trung An) uy hiếp nhân viên cướp tiền nhưng bất thành.

Bước đầu, nghi phạm được xác định là Võ Thanh Hòa (SN 1996, ngụ xã Phước Thạnh, TP.Mỹ Tho).

Đối tượng Võ Thanh Hòa.

Qua công tác nghiệp vụ, vào khoảng 15 giờ ngày 27/9, các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt được nghi phạm tại khu phố 2, phường 10, TP.Mỹ Tho. Khám xét nơi ở của nghi phạm, lực lượng Công an đã thu giữ được vật chứng, phương tiện đối tượng sử dụng để gây án.

Như thông tin, lúc 13 giờ 37 phút ngày 25/9, tại Phòng giao dịch ngân hàng Agribank thuộc khu công nghiệp Mỹ Tho đã xảy ra vụ việc một nam thanh niên đeo khẩu trang, mang theo túi xách, dùng súng tự chế uy hiếp giao dịch viên nhằm mục đích cướp tiền.

Lúc này, các giao dịch viên của phòng giao dịch đã nhanh trí đưa hết số tiền vào két sắt khóa lại. Những người của ngân hàng yêu cầu đối tượng vào kho để lấy tiền nhưng đối tượng không vào. Tất cả nhân viên lợi dụng sự mất tập trung của đối tượng nên đã vào kho chốt cửa và cố thủ bên trong. Từ đó, tài sản của ngân hàng được bảo đảm và không có ai bị thương tích.

Ngoài ra các giao dịch viên đã nhanh chóng nhấn còi báo động khẩn cấp có kết nối với Trung tâm Cảnh sát 113. Đồng thời tri hô để mọi người ẩn nấp an toàn và gọi điện thoại kịp thời đến các cơ quan Công an.

Các chiến sĩ cảnh sát cơ động và nhân viên bảo vệ đã tiếp cận, vận động, kêu gọi đối tượng bỏ súng nhưng bất thành. Sau đó đối tượng đã vứt súng và lên xe máy tẩu thoát.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP.Mỹ Tho đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng có mặt phối hợp với Agribank Tiền Giang khám nghiệm hiện trường, tiến hành xác minh sự việc, trích xuất camera để khẩn trương truy bắt đối tượng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang