Đã bắt được nghi phạm bắn chết người trong cuộc nhậu

Thứ Sáu, 11/06/2021 10:25  | Hoàng Quân

|

(CAO) Trong cuộc nhậu xảy ra xô xát, có tiếng súng sau đó một người tử vong. Công an tại Quảng Trị tập trung truy xét và đã tạm giữ được nghi phạm trong vụ án mạng.

Sáng 11-6, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Quảng Trị, Công an TX.Quảng Trị và các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh điều tra vụ việc, truy xét nghi phạm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 ngày 10-6, tại nhà anh Ngô Đức H. (36 tuổi; ngụ đường Lê Hồng Phong, P.3, TX.Quảng Trị). Anh H. bị một đối tượng quen biết dùng súng bắn. Gây án xong, đối tượng bỏ trốn. Anh H. được chuyển đến Bệnh viện đa khoa khu vực Triệu Hải (Quảng Trị) cấp cứu.

Hiện trường khu vực xả ra án mạng được phong tỏa nghiêm ngặt.

Nạn nhân bị đạn bắn vào vùng hông, bụng với thương tích rất nặng, tổn thương nội tạng, mất nhiều máu trong tình trạng nguy kịch nên được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị điều trị.

Dù đã được các y bác sĩ hồi sức tích cực và truyền nhiều máu nhưng bệnh nhân tử vong lúc 23 giờ 30 cùng ngày. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao đến gia đình để an táng.

Người dân địa phương rất hoảng hồn khi nghe những tiếng súng và tiếng khóc than, la hét từ phía nhà anh H. Hiện trường vụ nổ súng có bàn nhậu với nhiều vỏ lon bia, vết máu cùng 2 đôi dép.

Lực lượng Công an truy xét nghi phạm suốt đêm. Sáng 11-6, bị truy đuổi gắt và được sự vận động của gia đình, Công an thì nghi phạm tên L.Th.Tr. (ngụ Quảng Trị) đến cơ quan công an đầu thú.

Thông tin ban đầu được xác định do nghi phạm và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trước đây 2 người có quan hệ thân thiết. Lực lượng Công an và các cơ quan chức năng tiếp tục phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang