Khởi tố 4 đối tượng nổ súng bắn người vì mâu thuẫn

Thứ Hai, 27/04/2020 23:21

|

(CAO) Ngày 27-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với 4 nghi can trong vụ nổ súng bắn người tại quán cà phê trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một để điều tra về hành vi “giết người”.

Các đối tượng bị khởi tố gồm: Ngô Hồng Ngọc (SN 1987), Võ Tấn Tài, SN 1993), Phạm Trần Đình Lâm (SN 1991 cùng có HKTT: TP. Thủ Dầu Một) và Nguyễn Đoàn Anh Khoa (SN 1995, HKTT: huyện Trảng Bom, Đồng Nai).

Theo điều tra, ngày 28-3, anh Hoàng Ngọc Sơn Lâm (SN 1985, quê tỉnh Lâm Đồng) làm quản lý một kho hàng có địa chỉ thuộc P.Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một có xảy ra mâu thuẫn với  Ngô Hồng Ngọc nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó Ngọc bỏ về, còn anh Lâm đi uống cà phê.

Ngọc là đối tượng chủ mưu, còn Tài là người thực hiện hành vi.

Do bực tức, nên đối tượng Ngọc đã gọi điện thoại cho Võ Tấn Tài, Nguyễn Đoàn Anh Khoa và Phạm Trần Đình Lâm để tìm đánh anh Lâm.

Khoảng 9 giờ 40 phút cùng ngày, khi biết anh Lâm cùng vợ và nhóm bạn đang ngồi trong quán cà phê thuộc KP.4, P.Phú Hòa nên Võ Tấn Tài đã mang theo một khẩu súng bắn đạn cao su rồi đi đến khu vực bàn của anh Lâm và bạn đang ngồi rồi bất ngờ rút súng bắn nhiều phát súng vào phía anh Lâm khiến anh Lâm bị thương nhẹ vùng mặt được hỗ trợ đưa đi cấp cứu.

Hai nghi can còn lại của vụ án.

Sau khi gây án, Tài nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 5 vỏ đạn và 4 đầu đạn cao su.

Qua điều tra, thu thập tài liệu, chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra xác định Ngô Hồng Ngọc là chủ mưu trong vụ án, Võ Tấn Tài là người trực tiếp thực hiện hành vi phạm tội.

Sau đó, công an tiến hành bắt giữ Ngọc, Khoa và Đình Lâm. Riêng Tài đã bỏ trốn. Sau khi công an phát thông báo truy tìm thì Tài ra đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang