Đối tượng mang súng cướp ngân hàng ở Hà Nội ra đầu thú

Thứ Hai, 27/04/2020 09:24

|

(CAO) Đối tượng cầm theo súng cướp ngân hàng tại huyện Sóc Sơn (TP.Hà Nội) đã đến đầu thú tại Công an tỉnh Quảng Ninh.

Liên quan đến vụ cướp ngân hàng xảy và ngày 20-4 tại thị trấn Sóc Sơn, sáng 27-4, một lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) cho biết, đối tượng mang súng vào cướp tại một chi nhánh ngân hàng ở thị trấn Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn đã đến cơ quan công an đầu thú.

“Khi vào đến ngân hàng, đối tượng đã nổ súng, các nhân viên ngân hàng đã nhanh chóng bấm chuông báo động còi hú khiến đối tượng bị giật mình và bỏ chạy”, lãnh đạo Công an huyện Sóc Sơn nói.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp cùng Công an TP Hà Nội và công an các địa phương lân cận khẩn trương truy bắt, xác định nhân thân của nghi phạm.

Nghi phạm mang theo súng vào cướp ngân hàng T.C. chi nhánh huyện Sóc Sơn (TP Hà Nội) vào ngày 20-4.

Qua điều tra, sàng lọc, công an đã xác định được nghi phạm gây ra vụ cướp là người ở huyện Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh. Sau đó, tên cướp đã đến Công an ở huyện Uông Bí để đầu thú. Rất may, vụ cướp không có thiệt hại về người cũng như tài sản.

Trước đó, như CAO đã thông tin, vào chiều 20-4, một đối tượng đội mũ lưỡi trai, đeo kính đen và khẩu trang giả dạng khách hàng đến chi nhánh ngân hàng có địa chỉ tại thị trấn Sóc Sơn để giao dịch.

Khi đến lượt, tên này lấy lý do quên chứng minh thư nhân dân, và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, hắn đã rút vũ khí định cướp tài sản.

Nhân viên của chi nhánh ngân hàng đã bình tĩnh nhấn nút báo động và lực lượng an ninh lập tức trấn áp tên cướp. Nhưng đối tượng vùng chạy được ra ngoài và leo lên xe máy bỏ trốn.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tích cực điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang