Bắt giam 7 đối tượng đánh đập, nhốt con nợ đòi 200 triệu đồng

Thứ Năm, 17/02/2022 18:32  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 17-2, Công an huyện Tháp Mười (Đồng Tháp) cho biết liên quan đến vụ án đòi nợ, bắt giữ người trái pháp luật, Cơ quan CSĐT đã khởi tố, bắt tạm giam 7 đối tượng có liên quan.

Sáng 6-12-2021, Phạm Hoàng Nam (SN 1991, ngụ xã Tân Kiều, huyện Tháp Mười) đến chơi tại nhà bà Nguyễn Thị Nói (ngụ xã Mỹ Đông, huyện Tháp Mười). Một lúc sau, có một nhóm thanh niên xăm mình, đi xe máy đến tìm gặp Nam để đòi nợ với những lời lẽ thô tục và hăm dọa. Vụ việc khiến gia đình bà Nói hoảng sợ.

Sau đó, tại quán cà phê nơi giáp ranh TT.Mỹ An và xã Mỹ Đông, nhóm thanh niên trên đã dùng tay, ghế nhựa đánh vào người Nam, ép nạn nhân điện thoại cho người nhà mang số tiền 200 triệu đồng trả cho bọn chúng.

Không đáp ứng được yêu cầu, cả nhóm chở nạn nhân nhốt vào phòng trọ trên địa bàn TT.Mỹ An. Ngay sau khi thoát thân, nạn nhân đã đến Công an huyện Tháp Mười trình báo.

Các đối tượng đòi nợ bị bắt giữ. Ảnh: Đoàn Diễu.

Lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ và Công an thị trấn khẩn trương điều tra, xác minh làm rõ. Sau 24 tiếng đồng hồ, lực lượng Công an đã bắt giữ được 6 đối tượng có liên quan gồm: Lương Minh Lộc, Hồ Văn Chánh, Nguyễn Phạm Minh Hoàng, Lê Nhựt Nam, Nguyễn Phúc Thịnh, Hoàng Hồng Phúc (tuổi từ 20 đến 35, cùng ngụ huyện Tháp Mười).

Mở rộng điều tra, Công an huyện Tháp Mười tiến hành bắt giữ Nguyễn Phước Cường (SN 1992, ngụ huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An).

Quá trình điều tra ban đầu được biết, nạn nhân có nợ nhóm đối tượng trên khoảng 160 triệu đồng. Do không khả năng chi trả nhóm đối tượng trên đã bàn bạc bắt giữ, đe dọa và đánh đập nạn nhân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang