Giám đốc công ty bảo vệ nổ súng dọa người phụ nữ có 2 thẻ ngành công an giả

Thứ Tư, 07/12/2016 10:44

|

(CAO) Khám xét nơi làm việc và xe ô tô riêng của giám đốc công ty bảo vệ nổ súng bắn chỉ thiên đe dọa người phụ nữ đến đòi lương cho con tại Sài Gòn, cơ quan công an phát hiện đối tượng này sử dụng tới 2 thẻ ngành công an được làm giả hết sức tinh vi.

Sáng nay (7-12), nguồn tin của báo Công an TP.HCM cho biết cơ quan CSĐT Công an Q. Tân Bình, TP.HCM đã bắt giữ đối tượng Bùi Đức Phương – Giám đốc công ty dịch vụ bảo vệ Việt Nhật để điều tra về hành vi sử dụng 2 thẻ ngành công an được làm giả.

Đối tượng Phương bị công an bắt giữ vào ngày 7-12

Trước đó, như báo Công an TP.HCM đã đưa tin, vào ngày 5-12, bà Nguyễn Thị Thúy (SN 1971, ngụ Q. Tân Bình) đi cùng con trai là anh Bùi Hữu Phúc (SN 1988) đến công ty bảo vệ để đòi lại tiền lương thì xảy ra cự cãi với giám đốc công ty bảo vệ là ông Phương. Sau đó, ông này đã móc khẩu súng bắn đạn hơi cay ra dí vào đầu bà Thủy dọa bắn rồi nổ một phát súng chỉ thiên hòng uy hiếp. Hành vi trên được một người dân quay lại rồi tung lên mạng xã hội khiến dư luận hết sức bức xúc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, công an Q. Tân Bình cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng vào cuộc điều tra. Bước đầu, cơ quan công an xác định khẩu súng mà Phương sử dụng là súng hơi cay hiệu RG88 do Đức sản xuất, có số hiệu và có một giấy phép sử dụng đến năm 2021 được cơ quan chức năng cấp cho công ty bảo vệ này sử dụng.

Hành vi nổ súng đe dọa người phụ nữ của Phương bị dư luận kịch liệt lên án

Đặc biệt, khi khám xét nơi làm việc của giám đốc công ty bảo vệ và trên ô tô riêng của đối tượng Phương, cơ quan công an phát hiện đối tượng này sử dụng tới 2 thẻ ngành công an được làm giả rất tinh vi nên tiến hành bắt giữ đối tượng để điều tra.

Tại cơ quan công an, bước đầu Phương khai đã tự mình làm giả thẻ ngành để… ra oai. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ mục đích sử dụng thẻ ngành công an giả của đối tượng này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang