Vĩnh Long:

Bắt giam kẻ nhiều lần cưỡng hiếp con gái riêng của vợ 'hờ'

Thứ Tư, 12/04/2017 09:15

|

(CAO) Lợi dụng lúc vợ "hờ' vắng nhà, gã cha dượng nhiều lần cưỡng hiếp bé gái 13 tuổi. Vụ việc đã bị mẹ nạn nhân phát hiện, trình báo đến cơ quan chức năng ngay trong đêm.

Chiều tối 11-4, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với bị can Nguyễn Văn Tấn (SN 1980, ngụ ấp Thanh Thuỷ, xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) để tiếp tục điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, khoảng 21 giờ ngày 3-4, chị Nguyễn Thị Ng (SN 1982, quê huyện U Minh, tỉnh Cà Mau, trú tại ấp Thanh Thủy xã An Phước, huyện Long Hồ) dắt theo con gái là N.N.Q (SN 2004), đến công an xã này để trình báo vụ việc con gái chị bị gã cha dượng nhiều lần dở trò đồi bại

Ngay trong đêm, Tấn được mời lên trụ sở công an để lấy lời khai ban đầu. Tại đây, Tấn thừa nhận đã có hành vi dùng vũ lực cưỡng hiếp cháu Q. tổng cộng 4 lần.

Chân dung đối tượng Tấn

Theo lời chị Ng cho biết, trước khi quyết định sống chung với Tấn chị từng có một đời chồng, chị em bé N.Q là con chung của chị và người chồng trước, cách nay gần bảy năm, khi chị vừa sinh con trai thì vợ chồng chị ly hôn nhau vì những xích mích không thể hàn gắn được, sau đó chị ôm con lên Bình Dương sinh sống và làm thuê nuôi con, nhưng cuộc sống khốn khó, nên mẹ con chị phải đèo nhau đến Vĩnh Long, tại đây, qua một thời gian tìm hiểu, chị cùng Tấn quyết định thuê nhà trọ sống chung với nhau.

Được khoảng gần 2 năm sau đó, cả mẹ con chị cùng với chồng "hờ" đưa nhau về quê mẹ ở Cà Mau, chưa được bao lâu thì lại dắt díu nhau trở lại quê "chồng" xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long và chung sống đến khi chị phát hiện ra sự việc đau đớn xảy ra với con gái lớn của mình

Trong quá trình sống chung, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau, đỉnh điểm là vào chiều tối ngày 3-4 vừa qua, giữa chị Ng và chồng "hờ" lại xảy ra xung đột dữ dội, chị Ng đòi chia tay T và dắt con gái về quê ở Cà Mau sinh sống.

Lúc này, cũng có mặt cháu Q chứng kiến cảnh tượng trên, ngay sau đó, cháu Q vừa khóc vừa kể cho mẹ nghe chuyện mình bị cha dượng thường xuyên cưỡng hiếp, và sau mỗi lần làm "chuyện người lớn" với bé gái, Tấn đều hăm he không được kể ra chuyện với ai nếu không sẽ bị y đánh chết.

Căn phòng trọ nơi bé gái 13 tuổi nhiều lần bị gã cha dượng "hờ" cưỡng hiếp

Trao đổi với PV, ông Thái Văn Bình - Trưởng Công an xã An Phước huyện Long Hồ tỉnh Vĩnh Long xác nhận: "Trước khi cặp và chung sống với chị Ng, Tấn cũng từng có một đời vợ nhưng không có con chung, Tấn là con thứ trong gia đình có tất cả bốn anh chị em, cha Tấn đã mất từ rất sớm, hiện người mẹ đang sống cùng gia đình người chồng sau, nhà không đất canh tác, tất cả anh chị em của y đều đã lập gia đình.

Riêng Tấn, ngoài thụ xong án tù 7 năm trước đó, y sống ở địa phương cũng rất chan hòa với láng giềng, không xảy ra xích mích với ai, ngay sau khi tiếp nhận thông tin ban đầu, do tính chất phức tạp vượt quá thẩm quyền nên chúng tôi đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án về Cơ quan điều tra công an huyện và tỉnh để thụ lý, điều tra, làm rõ theo thẩm quyền", ông Bình nói.

Chị Ng. đau đớn kể lại sự việc

Bình luận (0)

Lên đầu trang