“Tâm heo” sa lưới đặc nhiệm sau gần một năm lẩn trốn

Thứ Tư, 12/04/2017 07:46

|

(CAO) Là đối tượng mang nhiều tiền án nhưng Tâm heo không biết hối cải mà tiếp tục phạm tội. Bị công an truy bắt, hắn bỏ trốn sống lang thang chui nhủi trong các tiệm game bắn cá nhưng cũng không thoát được sự truy bắt của trinh sát đặc nhiệm.

Sáng nay (11-4), Đội cảnh sát đặc nhiệm hướng Nam thuộc Phòng CSĐTTP về TTXH (PC45) Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Minh Tâm, tự “Tâm heo” ( SN: 1983, sống lang thang) cho công an huyện Bình Chánh để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Đối tượng Tâm heo sa lưới đặc nhiệm sau gần một năm lẩn trốn

Cái tên "Tâm heo" vốn không xa lạ với người dân khu vực Q.5 nói chung và khu vực Bar Đông Kinh nói riêng. Mỗi khi nhắc đến hắn là mọi người khiếp sợ bởi "thành tích" nghiện ngập, bảo kê, đâm thuê chém mướn khá liều lĩnh và manh động. Dù mang 3 tiền án về tội cướp giật và đâm chém nhau nhưng Tâm heo vẫn chưa biết quay đầu hối cải.

Khoảng giữa năm 2016, do thiếu tiền chơi ma tuý và game bắn cá ăn tiền tại địa bàn trên. Đối tượng Tâm đi lòng vòng qua nhiều tuyến đường trên địa bàn H.Bình Chánh để trộm cắp xe gắn máy...đến khu vực xã Bình Hưng, Tâm phát hiện 01 xe gắn máy để trước nhà không có người trông coi nên liền ra tay trộm cắp và tẩu thoát mang xe trộm cắp được bán lấy tiền chơi ma tuý đá và game bắn cá.

Sau khi vụ trộm xảy ra, công an huyện Bình Chánh vào cuộc điều tra xác định Tâm là đối tượng đã gây ra vụ trộm cắp trên và nhiều lần tổ chức vây bắt nhưng không thành công. Cuối năm 2016, Cơ quan CSĐT CAH.Bình Chánh ra Quyết định truy nã Tâm về hành vi "Trộm cắp tài sản".

Biết bị công an truy bắt, Tâm heo bỏ đi sống lang thang tại các tiệm chơi game bắn cá ăn tiền trên địa bàn Q.8. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 11 giờ ngày 10-4-2017, tổ công tác Đội HSĐN hướng Nam đã bắt được Tâm heo khi hắn đang lẩn trốn tại một tiệm game bắn cá trên địa bàn P.4, Q8.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang