Bắt 2 đối tượng chuyên đột nhập biệt thự trộm tài sản lúc nửa đêm

Thứ Tư, 13/07/2022 22:29

|

(CAO) Công an TP.Đồng Xoài, ngày 13-7-2022, bắt giữ Lý Bình Lân (SN 1992, ngụ xã Bình Long, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) và Võ Đình Hoàng (SN 1993, ngụ phường Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình phước) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an TP.Đồng Xoài phát hiện Lân và Hoàng mang 2 điện thoại ra một tiệm mua bán điện thoại di động để phá mật khẩu nên đã mời về cơ quan Công an làm việc.

Tại cơ quan Công an, với những chứng cứ và tài liệu về Lân và Hoàng mà trinh sát thu thập được trước đó, cùng với 2 chiếc điện thoại 2 đối tượng mang đi phá mật khẩu, 2 đối tượng phải thừa nhận đã gây ra 2 vụ trộm tài sản tại 2 căn biệt thự trên địa bàn TP.Đồng Xoài.

Hai đối tượng Hoàng và Lân

Bước đầu 2 đối tượng khai nhận đã hoạt động với quy luật là thuê khách sạn ở đến khoảng 1 giờ đêm, sau đó Hoàng sẽ điều khiển xe máy chở Lân vào các khu phố trên địa bàn Đồng Xoài tìm đến các ngôi biệt thự không đóng cửa thông gió hoặc mở cửa trên lầu, Lân sẽ đột nhập vào trộm tài sản, còn Hoàng chạy xe đến một nơi kín đáo chờ sẵn bên ngoài.

Khi Lân gây án xong có tài sản mang ra sẽ điện thoại cho Hoàng đến đón. Tài sản các đối tượng này trộm cắp là điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính sách tay và rượu ngoại.

3 chiếc điện thoại trong vụ trộm.

Rạng sáng 12-7-2022, các đối tượng đã gây ra 1 vụ trộm tại một căn biệt thự phường Tân Phú, TP.Đồng Xoài. Tài sản trộm được là 3 điện thoại di động và 2 chai rượu ngoại. Đến trưa hôm sau cả 2 bị bắt giữ khi đem điện thoại đi phá mật khẩu.

Công an TP.Đồng Xoài đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. Ai đã từng bị kẻ trộm đột nhập vào nhà trộm tài sản trong đêm khuya, hãy liên hệ với Đội cảnh sát hình sự, Công an TP.Đồng Xoài để trình báo.

Bình luận (0)

Lên đầu trang