Đã bắt được kẻ trộm xe và hàng của anh shipper gây bức xúc dư luận

Thứ Tư, 13/07/2022 15:03

|

(CAO) Đối tượng Dương Nguyễn Hoàng Sơn sau 2 ngày lẩn trốn đã bị Công an Q.Bình Thạnh bắt giữ sau thực hiện vụ trộm xe máy của một nhân viên giao hàng vào trưa 11/7 khiến dư luận bức xúc.

Như CAO đã thông tin, trưa 11/7, anh shipper Nguyễn Khánh Duy đang giao hàng cho khách trong hẻm 113 Võ Duy Ninh (P.22, Q.Bình Thạnh), nhân lúc anh sơ hở, bị một đối tượng trộm xe máy cùng thùng hàng phía sau bỏ chạy.

Toàn bộ quá trình diễn ra vụ trộm táo tợn đã được camera an ninh ghi lại, sau đó chia sẻ lên mạng xã hội gây bức xúc dư luận.

Đối tượng Dương Nguyễn Hoàng Sơn (ảnh trái) trộm chiếc xe cùng thùng hàng bỏ chạy, anh Nguyễn Khánh Duy (ảnh phải) chạy bộ đuổi theo

Ngay sau khi tiếp nhận sự việc, BCH CAQ.Bình Thạnh liền chỉ đạo CAP.22 cùng Đội CSHS truy bắt đối tượng, thu hồi tang vật trong thời gian sớm nhất.

Qua công tác điều tra, công an xác định một người phụ nữ tên T nghi có mối quan hệ với "đạo chích". 

Tối 11/7, CAQ.Bình Thạnh đã mời người phụ nữ này về làm việc. T cho biết, chiều 11/7, cô thấy đối tượng Sơn (người yêu của T) mang về một giỏ hàng bên trong có nhiều gói hàng của Shopee, người này có tò mò mở ra xem thử.

Qua đối chiếu mã vận đơn in trên các bưu kiện này trùng khớp với mã hàng do anh Duy bị mất, CAP.22 và các trinh sát hình sự lập biên bản tạm giữ.

Đối tượng Dương Nguyễn Hoàng Sơn

Đến chiều 12/7, các mũi điều tra khám phá án đã truy lùng được tung tích của Sơn tại khách sạn Q.A. ( P.7, Q.Phú Nhuận). Nghi phạm nhanh chóng được đưa về trụ sở công an để làm việc.

Bước đầu xác định, đối tượng là Dương Nguyễn Hoàng Sơn (SN 1988, ngụ Q.Bình Thạnh), hiện đang tạm trú tại một căn nhà không số nằm trong hẻm 169 đường Ngô Tất Tố (P.22, Q.Bình Thạnh).

Qua đấu tranh, Sơn đã khai nhận vào trưa 11/7 lợi dụng sơ hở của nhân viên giao hàng nên đã trộm 1 xe máy BS: 59S3 - 471.60 ở trước địa chỉ 113/4/67 Võ Duy Ninh, P.22, Q.Bình Thạnh cùng thùng hàng phía sau.

Hiện vụ án đang được Công an điều tra mở rộng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang