Bắt đối tượng có 4 tiền án, một ngày cướp giật 2 ĐTDĐ

Thứ Sáu, 20/11/2020 10:44

|

(CAO) Ngày 20- 11, tin từ cơ quan Công an TP.Huế cho biết, vừa bắt giữ đối tượng Trần Đức Nhật Anh (27 tuổi, trú tại phường Phú Hiệp, TP Huế) về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng Trần Đức Nhật Anh tại cơ quan điều tra
Theo thông tin trước đó, khoảng 12h30 ngày 13/11, vì thiếu tiền tiêu xài nên đối tượng đã điều khiển xe máy mang BKS: 75F9-9411 lưu thông trên các tuyến đường của TP.Huế để tìm kiếm con mồi.

Khi đến đường Nguyễn Huệ thì đối tượng phát hiện chị N.T.K.T (18 tuổi, trú phường An Cựu, TP.Huế) đang đi trên xe đạp trên tay có cầm 1 chiếc máy điện thoại hiệu OPPO A5S màu xanh, đối tượng giả vờ mượn điện thoại của chị T. để gọi điện thoại cho người thân. Sau khi mượn được điện thoại, đối tượng nhanh chóng điều khiển xe máy tẩu thoát khỏi hiện trường.

Đến khoảng 16h cùng ngày, đối tượng tiếp tục cướp giật 1 điện thoại IPhone 6S của chị T.T.B.N (18 tuổi, trú phường An Cựu, TP.Huế).

Sau khi cướp giật điện thoại của nạn nhân, đối tượng Anh đã nhanh chóng đem đi bán với tổng số tiền 2.150.000 đồng, số tiền bán điện thoại đối tượng dùng vào mục đích tiêu xài cá nhân.

Nhận được tin báo bị hại, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng sau đó. Tại cơ quan công an đối tượng thừa nhận hành vi của mình. Được biết đối tượng đã có 4 tiền án về các tội trộm cắp tài sản, lạm dụng chiếm đoạt tài sản.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý nghiêm đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang